Xã hội

Đồng Nai: Hệ thống điện phát nổ, hàng chục công nhân nhập viện

Trong lúc công nhân đang làm việc thì hệ thống điện phát nổ khiến nhiều người bị bỏng nặng phải nhập viện điều trị.

Ngày 16/11, đại diện Liên đoàn lao động huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh để xử lý hậu quả, truy tìm nguyên nhân việc nổ hệ thống phát điện tại công ty Hwaseung thuộc Khu công nghiệp 1, theo báo VOV.

Công ty Hwaseung Vina, nơi xảy ra vụ nổ khiến hàng chục công nhân nhập viện.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 9h ngày 16/11 tại xưởng số 5 của Công ty TNHH Hwaseung Vina. Lúc này, nhiều công nhân tại đây đang làm việc thì nghe một tiếng nổ lớn nên đã tháo chạy ra ngoài, về phía cổng bảo vệ. Lửa bốc cháy làm 10 công nhân đứng gần đó bị thương nhẹ, phải nhập viện cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Nhơn Trạch trong tình trạng bỏng độ 2.

Hiện những công nhân này vẫn đang được điều trị và theo dõi tại đây, tuy nhiên không có nguy hiểm về tính mạng.

Một công nhân bị bỏng đang cấp cứu ở bệnh viện.

Thời điểm xảy ra vụ việc, hệ thống chữa cháy tự động của công ty đã phun nước dập lửa nên đám cháy được chế ngự nhanh chóng, báo Zing thông tin.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Nhơn Trạch đã phong toả, khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, các cơ quan chức năng khác của huyện Nhơn Trạch và đại diện công ty cũng đã hỗ trợ các công nhân bị nạn.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo VOV, Zing)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo