Bất động sản

Đồng Phát chính thức công bố dự án Đồng Phát Parkview

Ngày 1/8, tại Hà Nội, Công ty cổ phần đầu tư Đồng Phát đã chính thức công bố, giới thiệu dự án Đồng Phát Park View ra thị trường. Đây là dự án được khá nhiều người quan tâm nên tại buổi Lễ công bố đã có rất đông khách hàng quan tâm đến tìm hiểu dự án.

Được biết, chung cư Đồng Phát Parkview tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội Đã hoàn thành mọi nghĩa vụ và pháp lý, hiện đang tích cực xây dựng và đã vượt tiến độ.

Cùng với tín hiệu tốt của thị trường Bất động sản trong nửa đầu năm 2015, sự khởi sắc trở lại của thị trường căn hộ chung cư trên địa bàn Hà Nội. Từ đầu năm trở lại đây, trên toàn Hà Nội có khá nhiều các dự án được triển khai xây dựng, trong đó có dự án Chung cư Đồng Phát Parkview Tower quận Hoàng Mai của Chủ đầu tư Đồng Phát. 

Cho đến nay, chung cư Đồng Phát Parkview Tower quận Hoàng Mai là một trong số những dự án được thi công ngày đêm và vượt tiến độ, được kỳ vọng là dự án cao cấp trong địa bàn quận Hoàng Mai với mức giá cạnh tranh. Chỉ với 1 tỷ, quý khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ với diện tích 61.9m2, đây là một trong số những căn hộ của dự án đủ điều kiện vay nguồn vốn 30.000 tỷ của chính phủ. 

Chung cư Đồng Phát Park View Tower là tòa nhà ở hỗn hợp gồm 30 tầng, trong đó: có 2 tầng hầm để xe, 2 tầng đế bố trí dịch vụ, thương mại và nhà trẻ và 28 tầng ở với 672 căn hộ được thiết kế linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư Đồng Phát là đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng và đang khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư. 

“Đến thời điểm hiện tại, người mua nhà, căn hộ tại chung cư Đồng Phát Parkview có thể hoàn toàn yên tâm về các thủ tục pháp lý cũng như tiến độ xây dựng của dự án” – đại diện Công ty CP Đầu tư Đồng Phát cho biết.

Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo