Pháp luật

Đột kích 2 quán bar ở Sài Gòn, bắt giữ gần 100 dân chơi

Gần trăm cảnh sát ập vào kiểm tra bar Barocco và Canalis ở quận 3 (TP. HCM), phát hiện hàng chục người có biểu hiện phê ma tuý, la hét, nhảy múa.

Khoảng 0h40 rạng sáng nay 23/12, gần 100 chiến sĩ gồm Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội… thuộc Công an quận 3 (TP. HCM) bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Barocco trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 8, quận 3), theo tin tức trên báo Dân trí.

Dân chơi tại 2 quán bar bị kiểm tra vì nghi vần sử dụng ma túy. Ảnh: Dân trí.

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có hàng trăm khách đang vui chơi trong tiếng nhạc cực lớn. Phát hiện cảnh sát, nhiều dân chơi nháo nhào tháo chạy ra ngoài, nhưng tất cả đều bị cảnh sát giữ lại. Nhiều khách ném vội những túi nhỏ nghi là ma túy xuống bàn, rồi trà trộn vào đám đông.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện 1 bịch cỏ Mỹ, 3 viên thuốc lắc, một lượng lớn bia, rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ nghi nhập lậu. 33 người có biểu hiện sử dụng ma túy và không có giấy tờ tùy thân cũng bị cơ quan công an mời về trụ sở để làm rõ.

Khoảng một giờ sau, đoàn kiểm tra tiếp tục ập vào quán bar Canalis (đường Hai Bà Trưng) khi gần 200 khách đang la hét, giật đùng đùng. Các trinh sát thu nhiều túi bột nghi ma túy và đưa 55 người về làm việc, báo Vnexpress đưa tin.

Hai quán bar này còn bị cho là vi phạm nhiều lỗi như: kinh doanh quá giờ, hàng hóa không rõ nguồn gốc. Barocco và Canalis được biết đến là những quán bar lớn ở Sài Gòn, tập trung nhiều dân chơi có tiền, từng nhiều lần bị kiểm tra do vi phạm.

Động thái này nằm trong kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước Tết Đinh Dậu của Công an TP HCM. Những quán bar, vũ trường được xác định là nơi kinh doanh nhạy cảm, dễ phát sinh tệ nạn và có nhiều dân "anh chị" tụ tập.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân trí, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo