Quốc tế

Đột kích căn cứ quân đội Syria, Al-Nusra lãnh đủ ở Đông Bắc Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công nặng nề của Mặt trận Al-Nusra ở Đông Bắc Hama hôm 20/11, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã tham gia vào cuộc chiến chống lại những kẻ khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) tấn công các căn cứ của lực lượng chính phủ Syria ở làng Shakhitar ở Đông Bắc Hama từ ba cánh khác nhau al-Mostariheh, Ma'akar al-Janoubi và Um Mayal.

Đột kích căn cứ quân đội Syria, Mặt trận Al-Nusra lãnh đủ ở Đông Bắc Hama.

Cuộc đột kích của Al-Nusra đã bị thất bại, các tay súng phải chịu thương vong nặng nề cùng phương tiện, thiết bị quân sự bị phá hủy.

Các máy bay chiến đấu của Nga đã không kích các vị trí của những kẻ khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở các làng Qasr Ibn Wadan, al-Jazdaniyeh, al-Tineh và al-Baleel ở Đông Bắc Hama, giết chết và làm bị thương nhiều phiến quân khủng bố.

Trước đó, một trang tin thân cận với với phe đối lập hôm 19/11 tiết lộ rằng Khalid Khalouf, một trong những chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất của đơn vị tên lửa chống tăng TOW thuộc Quân đội Tự do Syria (FSA) tại Idlib đã bị giết trong cuộc đụng độ với quân đội Syria ở khu vực Đông Bắc Hama 

Ngoài ra, Omar al-Mar'ei, một chỉ huy của FSA tại Idlib cũng bị thương nặng trong cuộc chiến ác liệt  với các lực lượng chính phủ Syria.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo