Quốc tế

Đột kích IS ở Deir Ezzur, quân đội Syria thiêu rụi đoàn xe chở vũ khí

(DNVN) - Máy bay chiến đấu Syria tấn công một đoàn xe chở theo một lượng lớn vũ khí và đạn dược của IS từ Deir Ezzur đến thị trấn al-Sukhnah ở Đông Homs.

Nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng chiến đấu cơ của Không quân Syria đã nhắm mục tiêu vào đoàn xe dài mang theo vũ khí và đạn dược từ Deir Ezzur tới thị trấn al-Sukhnah, phá hủy nhiều thiết bị quân sự và giết chết hàng chục tên khủng bố.

Đột kích IS, quân đội Syria thiêu rụi đoàn xe chở vũ khí ở Deir Ezzur.

Dựa trên các báo cáo thực địa, một số xe quân sự đã rời al-Sukhnah để đến thị trấn al-Tayebah. Trong khi đó, quân đội Syria đã tấn công vị trí của IS ở sa mạc Badiyeh, Palmyra và con đường nối Palmyra đến al-Sukhnah ở Đông Homs, trong khi các máy bay chiến đấu tấn công các vị trí khác của IS trong khu vực.     

Không quân Syria đã nhắm mục tiêu vào các trung tâm tập trung của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại khu phố al-Kanamat, căn cứ Panorama và làng Ma'adan Atiq ở vùng nông thôn phía Tây Deir Ezzur.

Các cuộc không kích đã phá hủy một trại huấn luyện phiến quân chính và giết chết hàng chục tên khủng bố bao gồm Mohammad Sakar al- Khamis, một chỉ huy thực địa của IS.

Trong thời gian đó, quân đội Syria đã giao tranh ác liệt với IS xung quanh căn cứ không quân Deir Ezzur, gây ra những tổn thất lớn cho bọn khủng bố. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo