Pháp luật

Đột kích quán karaoke, bắt quả tang gần 100 nam nữ đang thác loạn

Hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP Hồ Chí Minh bất ngờ ập vào điểm karaoke “chui”, bắt quả tang hơn 100 nam nữ đang có dấu hiệu phê ma tuý.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng ngày 7/10, hàng chục chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP Hồ Chí Minh bất ngờ ập vào nhà hàng Happy (số 139 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5), bắt quả tang hơn 100 nam nữ trong các phòng đang tổ chức thác loạn, nhảy múa trong tiếng nhạc cực lớn, báo Tin tức đưa tin.

Ập vào nhà hàng ở quận 5, cảnh sát phát hiện gần trăm người đang phê ma túy. Ảnh H. Tâm.

Khi phát hiện lực lượng chức năng, các nam nữ trong phòng tìm cách tẩu thoát nhưng đã bị chốt chặn. Phần lớn các cô gái trong trang phục thiếu vải, hở hang. Còn các nam thanh niên thì không mặc áo, xăm trổ khắp mình.

Kiểm tra trong các phòng, công an phát hiện nhiều túi ni lông chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma tuý và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý. Tất cả những khách có mặt tại đây được yêu cầu đi xét nghiệm ma tuý để tiếp tục xử lý theo quy định, báo Dân việt đưa tin.

Đồng thời, nhà hàng Happy cũng bị lực lượng chức năng xử lý về hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, giữ xe lấn chiếm vỉa hè và để khách sử dụng ma tuý.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tin tức, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo