Bất động sản

Dự án 1,3 tỷ USD bị thu hồi

Dự án Khu công viên văn hóa thế giới kỳ diệu (Vungtau Wonderful World Theme Park) với tổng vốn đăng ký gần 1,3 tỷ đô la Mỹ vừa bị chính quyền tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thu hồi giấy chứng nhận đầu tư

Theo kế hoạch, dự án Vungtau Wonderful World Theme Park được xây dựng ở khu Bàu Trũng, thành phố Vũng Tàu. Tuy nhiên, do không triển khai dự án theo kế hoạch đã định nên chính quyền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã quyết định thu hồi giấy phép chứng nhận đầu tư

 

Trước đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Vũng Tàu đã nhiều lần gửi văn bản và cử người xác minh địa chỉ của nhà đầu tư dự án Vungtau Wonderful World Theme Park trên địa bàn tỉnh nhưng không có kết quả. Do vậy, sở này đã gửi công văn bằng thư bảo đảm đến địa chỉ đăng ký của nhà đầu tư ở Mỹ để thông báo về việc xử lý rút giấy phép đầu tư.

 

Nhà đầu tư công ty TNHH Good Choice USA - Việt Nam là chủ đầu tư của dự án Vungtau Wonderful World Theme Park. Theo thiết kế, dự án Khu công viên văn hóa thế giới kỳ diệu là tổng hợp của khu khách sạn 5 sao với 2.500 phòng, 4 cụm khách sạn 4 sao với 4.000 phòng cùng khu vui chơi giải trí gồm đu quay, trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung, các danh lam thắng cảnh của Việt Nam và thế giới thu nhỏ.

 

Dự án Vungtau Wonderful World Theme Park được cấp phép từ đầu năm 2008, tuy nhiên, đến nay chủ đầu tư công ty TNHH Good Choice USA - Việt Nam vẫn chưa có ý định triển khai dự án và đó là nguyên nhân khiến chính quyền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu quyết định tước giấy phép chứng nhận đầu tư của dự án 1,3 tỷ USD này.

 

Theo Tuấn Khanh (NĐT)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo