Xã hội

Du khách Anh chết treo cổ sau cuộc cãi vã

Sau khi ăn tối xong các thành viên trong nhóm du khách người Anh xảy ra cãi vã. Một lát sau, mọi người phát hiện một thành viên 19 tuổi trong nhóm chết trong tư thế thắt cổ.

Mới đây, tại vùng biển Cát Bà (TP. Hải Phòng) xảy ra sự việc một du khách người Anh (19 tuổi) chết trong tư thế thắt cổ trên tàu du lịch hoạt động không được cơ quan chức năng cấp phép, theo tin tức trên báo GĐXH.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào ngày 21/5, một đoàn du khách người Anh gồm 3 nam giới đi du lịch trên tàu Công Nghĩa QN2040 tới vùng biển Cát Bà.

Sau khi ăn tối xong các thành viên trong nhóm xảy ra mâu thuẫn. Một lát sau, mọi người phát hiện một thành viên 19 tuổi trong nhóm chết trong tư thế thắt cổ.

Liên quan đến sự việc, ông Lê Hồng Thắng – Giám đốc cảng vụ Quảng Ninh cho biết, tàu du lịch Công Nghĩa QN – 2040 giấy phép hoạt động đã hết hạn, theo báo NĐT.

Trên hệ thống kiểm soát bằng máy vi tính của Cảng vụ cho thấy, tàu này ngưng hoạt động trên vùng biển tỉnh Quảng Ninh từ 1/1/2017. “Việc tàu này hoạt động chui và để xảy ra sự cố trên vùng biển địa phương nào, địa phương đó sẽ đứng ra giải quyết”, ông Thắng cho biết thêm.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NĐT, GĐXH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo