Văn hóa

Đức Phúc ra bài hát mới sau khi "dao kéo" thành công

Sau một thời gian phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Đức Phúc cũng trở lại với ca khúc mới mang tên "Ta còn yêu nhau" được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thời gian qua, Đức Phúc là một trong những ca sĩ trẻ thu hút nhiều sự chú ý, quan tâm từ công chúng lẫn truyền thông. Bên cạnh giọng hát đẹp, cảm xúc và có những sản phẩm âm nhạc chạm đến trái tim khán giả, học trò cưng của Mỹ Tâm cũng gây sốc khi “lột xác” 360 độ về ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa. 

Đức Phúc trở lại với đường đua Vpop với ca khúc Ta còn yêu nhau.

Hai tháng trước, Đức Phúc khiến dư luận ngỡ ngàng khi trở lại với ngoại hình mới. Trong lúc đang được săn đón, nam ca sĩ không trở lại ngay với âm nhạc mà để dành ca khúc mới nhất của mình mang tên Ta còn yêu nhau đến cuối tháng 9 mới phát hành. Đức Phúc chia sẻ muốn khán giả nhớ đến mình bằng âm nhạc, giai điệu chứ không phải những lùm xùm ngoài lề xoay quanh cuộc sống cá nhân.

Không còn là chàng trai nhút nhát, mũm mĩm ngày nào, Đức Phúc hiện tại lại được cho sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém các thần tượng xứ Hàn. Học trò Mỹ Tâm được truyền thông ưu ái gọi bằng những danh xưng hot boy của showbiz Việt.

 Nói về “đứa con tinh thần”, quán quân Giọng hát Việt 2015 thật thà chia sẻ sở dĩ anh phát hành bài hát mới ở thời điểm này thay vì lúc vừa “lột xác” thành công bởi bản thân muốn mọi thứ phải thật chỉn chu trước khi gửi đến công chúng, theo báo Zing news. 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm âm nhạc mà mình bỏ nhiều tâm sức đầu tư hơn là nó được chú ý chỉ do sự thay đổi từ ngoại hình của người thể hiện.

Đức Phúc cho hay trước khi bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc này, anh đã hỏi qua ý kiến “cô giáo” Mỹ Tâm. Sau khi nghe qua bài hát, nữ ca sĩ rất hài lòng về phần giai điệu lẫn ca từ.

 

Sau hai ngày ra mắt, ca khúc Ta còn yêu nhau của Đức Phúc được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến. Hiện tại, phần audio của bài hát vượt mốc 1,4 triệu lượt nghe trên một trang âm nhạc trực tuyến.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Thể thao Văn hóa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo