Xã hội

Dùng điện bẫy chuột, hai người bị điện giật chết

(DNVN) - Theo tin tức từ Công an huyện U Minh (Cà Mau), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ điện giật chết người do bẫy chuột bằng điện.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào sáng ngày 7/6, người dân sống quanh khu vực ấp 12, xã Khánh Lâm (huyện U Minh) bất ngờ phát hiện thi thể anh Danh Sơn (SN 1960) và Lý Văn Giang (SN 1984, là anh em với anh Sơn, cùng ngụ xã Khánh Lâm) bị điện giật chết trong nhà anh Giang.

Dùng điện bẫy chuột, hai người bị điện giật chết. Ảnh minh họa
Dùng điện bẫy chuột, hai người bị điện giật chết. Ảnh minh họa

Theo nhà chức trách, đêm 6/6, ông Sơn rủ người họ hàng là anh Giang mua rượu nhậu. Khi đã ngà say, hai người phát hiện lúa trong nhà bị chuột cắn phá nên tìm cách đấu nối dây điện đặt bẫy.

Trong lúc cả hai gài bẫy thì vô tình chạm vào dây điện đã được bật nguồn và bị giật chết. Sáng hôm sau, người dân ấp 12, xã Khánh Lâm báo chính quyền địa phương và công an đến làm việc.

Do gia đình không yêu cầu điều tra nên lực lượng làm nhiệm vụ đã lập biên bản sự việc rồi bàn giao thi thể của hai nạn nhân nói trên cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, thời gian qua trên địa bàn huyện U Minh thường xuyên xảy ra tình trạng người dân dùng điện để bẫy chuột. Mặc dù chính quyền địa phương không ngừng tuyên truyền, vận động người dân và đẩy mạnh các biện pháp ngăn ngừa việc dùng điện bẫy chuột. Tuy nhiên, tình trạng vẫn xảy ra và đã có không ít người thiệt mạng vì vấn nạn này.

Lan Hương (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo