Pháp luật

Đụng xe, rút dao đâm 4 người thương vong trên phố Sài Gòn

Sau khi va chạm giao thông, nam thanh niên đã hùng hổ rút hung khí truy sát, tấn công làm 1 người chết và 3 người khác bị thương.

Công an Q.2, TP. HCM cho biết, vừa bắt giữ nghi phạm Vũ Anh Tuấn (SN 1990, ngụ P.Thảo Điền, Q.2) để điều tra, xử lý về hành vi dùng hung khí tấn công làm 1 người chết và nhiều người bị thương xảy ra trong chiều 11/12, theo tin trên báo VietnamNet.

Bước đầu Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện Công an Q.2 đang lấy lời khai bước đầu của Tuấn, để củng cố hồ sơ chuyển giao phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Vụ đâm chém kinh hoàng sau va chạm giao thông xảy ra vào khoảng 16h30 chiều 11/12. Vào thời điểm này Tuấn điều khiển xe gắn máy chở bạn gái tên Đ đi chơi. Khi đến khu vực đường Trần Não, quận 2, thì xe của Tuấn va chạm với xe của 2 thanh niên đang đi cùng đường, báo Giao Thông đưa tin.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo VietnamNet.

Nhóm thanh niên va chạm giao thông với Tuấn tổng cộng gồm có 4 người đi trên 2 xe gắn máy được xác định là: Đoàn Trọng Nghĩa (25 tuổi), Phạm Trọng Hiếu (23 tuổi), Đoàn Tiến Thông (42 tuổi) và Phan Nhật Nam (38 tuổi).

Sau va chạm giao thông, hai bên có lời qua tiếng lại, nhưng do yếu thế hơn nên Tuấn chở bạn gái bỏ đi. Tuy nhiên, nhóm 4 thanh niên nói trên đuổi theo, chặn đường để đánh Tuấn.

Do bị chặn xe nên Tuấn xuống xe bỏ chạy bộ. Nhưng nhóm thanh niên không buông tha, truy đuổi đến cùng nên Tuấn đã dùng dao (chưa rõ nguồn gốc con dao) quay lại tấn công nhóm thanh niên. Trong lúc đâm chém loạn xạ, Tuấn đã khiến cho cả 4 thanh niên truy đuổi mình bị thương, trong đó có một người bị thương nặng.

Chứng kiến vụ đâm chém kinh hoàng, người dân đã gọi điện trình báo cảnh sát phản ứng nhanh 113 và công an địa phương.

Ngay sau đó lực lượng cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường bắt nóng Tuấn cùng con dao gây án. Đồng thời cảnh sát đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do thương tích nặng nên nạn nhân Đoàn Trọng Nghĩa đã tử vong. Riêng 3 nạn nhân còn lại vẫn đang tiếp tục được điều trị.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo VietnamNet, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo