Hỗ trợ doanh nghiệp

Dược phẩm Tâm Bình: Bệnh nhân phục, người lao động tin yêu

Không những là một DN phát triển kinh doanh tốt, đóng góp cho xã hội những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng mà Cty Dược phẩm Tâm Bình còn là điển hình trong việc quan tâm chăm sóc đời sống cho người lao động và công tác từ thiện xã hội.

Sản phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng

Bước tiến quan trọng mang tính đột phá của sản phẩm Tâm Bình là đưa được công nghệ y dược hiện đại vào tinh chế dược liệu, phát huy cái tốt sẵn có của thuốc cổ truyền và sáng tạo, đưa thêm những vị thuốc quý vào trong thành phần để khắc phục các nhược điểm và tạo ra các sản phẩm mới có chất lượng tốt, hiệu quả cao và an toàn cho người bệnh.

 Thuốc Đông y truyền thống vốn được bào chế ở dạng viên hoàn cứng khó phân rã, ds. Bình đã ứng dụng khoa học kỹ thuật và dược học hiện đại để nghiên cứu tinh chế dược liệu và chuyển đổi thành công viên hoàn cứng sang dạng viên nang giúp người bệnh dễ hấp thu, sử dụng và bảo quản cũng tốt hơn.

Công ty cũng chú trọng nguồn dược liệu đầu vào và cạnh tranh bằng việc sử dụng hoàn toàn nguồn dược liệu sẵn có của Việt Nam để hạ giá thành sản phẩm. Để thực hiện được điều này, DS. Lê Thị Bình- Tổng Giám đốc công ty đã mầy mò đi khắp các vùng núi xa xôi như Sơn La, Hòa Bình, Nghệ An, Lai Châu… tìm kiếm cho bằng được các dược liệu quý rồi kết hợp nghiên cứu với nhiều phía như các chuyên gia y học cổ truyền, Viện kiểm nghiệm thuốc T.Ư, Viện dược liệu để xây dựng tiêu chuẩn cho bài thuốc và xây dựng một quy trình sản xuất ổn định, có chất lượng tốt. Mới đây, Trung tâm kiểm nghiệm và Sở Y tế nhiều tỉnh thành trên cả nước cũng đã công bố kết quả phân tích các sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình hoàn toàn không có thành phần tân dược, an toàn với sức khỏe con người và không gây ra các phản ứng phụ.

 

 

Đưa công nghệ sản xuất hiện đại vào sản xuất Đông y tại nhà máy Dược phẩm Tâm Bình


Các sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình đều được bào chế từ thảo dược, có chất lượng tốt, hiệu quả cao mà lại an toàn nên được người bệnh trên cả nước tin dùng.

3 Huy chương vàng cho Thương hiệu và sản An toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2013 trao tặng công ty Dược phẩm Tâm Bình đã chứng minh Việc thương hiệu hóa thành công bài thuốc Việt cổ truyền là điều hoàn toàn có thể, góp phần phổ biến rộng rãi cho nhiều người trên khắp cả nước biết đến và tin dùng thuốc Việt, góp phần phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

Chăm lo chu đáo cho người lao động

Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp khó khăn, nhiều Cty luôn trong tình trạng thiếu vốn, nợ lương, thậm chí cho người lao động nghỉ không lương… thì ở Cty Dược phẩm Tâm Bình, cán bộ công nhân viên vẫn được Ban Giám đốc Cty lo lắng chu đáo từ đời sống vật chất, nơi ăn chốn ở đến đời sống tinh thần phong phú, lương thưởng luôn kịp thời để động viên người lao động. 

Cty có bếp ăn phục vụ cán bộ công nhân viên với đầu bếp tay nghề cao. Bữa ăn trưa do Cty hỗ trợ chi phí đảm bảo dinh dưỡng, sạch sẽ, ngon miệng. Cán bộ công nhân viên cũng được Cty bố trí chỗ nghỉ trưa với đầy đủ chăn, chiếu, gối để đảm bảo sức khỏe cho công việc buổi chiều. Đối với khối sản xuất, Cty xây dựng khu ở cho cán bộ công nhân viên ngay trong khuôn viên nhà máy, nhằm thuận tiện cho công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài việc lo nơi ăn chốn ở, Cty còn đầu tư bàn bóng bàn, sân cầu lông để anh chị em rèn luyện sức khỏe ngoài giờ. Công tác thăm hỏi động viên khi hiếu, hỉ được Cty đặc biệt quan tâm: tổ chức sinh nhật cho cán bộ, công nhân viên theo tháng; tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; tổ chức các hoạt động sôi nổi cho anh em vào ngày 3/8 - Ngày đàn ông (ngày do Cty Dược phẩm Tâm Bình đặt ra để động viên anh em). Nhận thấy sức khoẻ của cán bộ công nhân viên là yếu tố quan trọng giúp cho bộ máy Cty luôn vận hành tốt, ngày 17/7 vừa qua, Cty đã tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên, góp phần giúp mọi người yên tâm công tác, xây dựng mỗi quan hệ hài hoà, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Đời sống vật chất đầy đủ và ngày một nâng cao, sức khỏe được chăm lo, tinh thần thoải mái chính là động lực để cán bộ, công nhân viên làm việc hứng khởi\, đạt hiệu quả tốt hơn và thêm gắn kết, hiểu nhau, chia sẻ với nhau tạo nên sức mạnh tập thể để cống hiến hết mình vì sự phát triển chung của Cty.

Làm tốt công tác từ thiện xã hội

Từ năm 2007 đến nay, Cty đã tổ chức nhiều đợt thăm khám và phát thuốc chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công, nạn nhân chất độc da cam tại các địa phương như: Thái Bình, Nghệ An, Thanh Hóa, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội.... Đặc biệt, năm 2012, Cty Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức khám chữa bệnh cho 1.000 đối tượng chính sách tại tỉnh Nam Định và 500 đối tượng chính sách tại xã Chiềng Ly (Sơn La).

 

 

Dược sĩ Lê Thị Bình phát thuốc và tư vấn sử dụng cho bà con đến khám bệnh nhân đạo

tại Chiềng Ly huyện, tỉnh Sơn La


Tháng 7 năm 2013, DS. Lê Thị Bình cùng đoàn cán bộ Cty đã có một hành trình dài ngày khám, chữa bệnh cho các đối tượng chính sách, thân nhân liệt sĩ, người cao tuổi ở nhiều địa phương khác nhau: khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 250 người cao tuổi của xã Quảng Thái (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Trong chuyến công tác này, Đoàn đã tới thăm, tặng quà cho hai hộ nghèo trong xã là hộ chị Nguyễn Thị Tìm, 57 tuổi, vợ liệt sĩ và hộ cụ Phạm Thị Vện, 79 tuổi sống neo đơn. Rời Thanh Hóa, đoàn ghé thăm tặng quà và thuốc cho 2 bà vợ liệt sĩ là bà  Phạm Thị Dịu 67 tuổi và Nguyễn Thị Điềm 65 tuổi ở xã Hồi Ninh (huyện Kim Sơn, Ninh Bình), mong 2 bà sớm chữa dứt điểm căn bệnh khớp của tuổi già, sau đó tới khám, tặng quà và phát thuốc miễn phí cho 250 đối tượng chính sách, người khuyết tật tại huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc). Đồng thời tặng 10 suất quà cho các em nhỏ mồ côi, tàn tật có thành tích tốt trong học tập tại xã Hướng Đạo (huyện Tam Dương).

Là một doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường nhưng Cty Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định thương hiệu bằng những bước đi vững chắc, luôn đặt hai chữ Tâm - Đức lên hàng đầu để không những có những sản phẩm tốt được người tiêu dùng ưa chuộng mà Dược phẩm Tâm Bình còn là một thương hiệu uy tín bởi nét đẹp văn hóa doanh nghiệp. Vừa qua, Cty đã được UBND TP. Hà Nội trao tặng Bằng khen: Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô vì những thành thích xuất sắc trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp. Cá nhân Tổng Giám đốc Lê Thị Bình được trao tặng Bằng khen: Doanh nhân tiêu biểu Thủ đô.

 


Bùi Kim Xuyến


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo