Chân dung

Dược sĩ Lê Thị Bình được vinh danh Trái Tim Nhân Ái

(DNHN) Tối 23/12, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58 Quán sứ, Hà Nội), Ds Lê Thị Bình- Tổng giám đốc công ty dược phẩm Tâm Bình đã được quỹ Trái Tim vàng Việt Nam vinh danh là doanh nhân có tấm lòng nhân ái, và vinh dự nhận Cúp Trái tim nhân ái .

Là một doanh nhân nặng lòng với các công tác từ thiện, trong năm qua, Dược sĩ Lê Thị Bình và Công ty dược phẩm Tâm Bình đã có những đóng góp tích cực cho quỹ Trái tim vàng Việt Nam, ủng hộ tiền và hiện vật để cùng chia sẻ, giúp đỡ những người nghèo, những gia đình chính sách, những người yếu thế trong xã hội…., giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cũng trong dịp này, Dược sĩ Lê Thị Bình đã trao 18 suất quà cho các cựu chiến binh, các thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá hơn 300 nghìn đồng.

 

 

 

Dược sĩ Lê Thị Bình  trao quà cho các cựu chiến binh, các thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn



Lễ vinh danh tấm lòng nhân ái là dịp để Quỹ Trái tim vàng Việt Nam và các gia đình cá nhân đã nhận được sự giúp đỡ trong 1 năm qua gửi những lời tri ân tới các nhà hảo tâm. Tại buổi lễ có 23 tổ chức, cá nhân có tấm lòng nhân ái được vinh danh và trao quà cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo của Bệnh viện K và Bệnh viện Bạch Mai; trao 22 sổ tiết kiệm cho nạn nhân chất độc hóa học, người khuyết tật, người nghèo vùng sâu vùng xa…

Năm qua, Quỹ Trái tim vàng đã giúp các hộ nghèo xóa nhà dột nát, nuôi học sinh mồ côi, phụng dưỡng 5 mẹ Việt Nam anh hùng, khám và chữa bệnh cho 11.000 lượt người nghèo, trong đó trao 6 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

 

 

Thảo Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo