Văn hóa

Dương Triệu Vũ - Mr. Đàm: Hình ảnh thân mật gây sốc

Khẳng định mối quan hệ giữa mình và Dương Triệu Vũ không phải là tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng vẫn có những khoảnh khắc thân mật đến mức không thể tin nổi.

Trong talkshow Đối Mặt trên báo Tri Thức Trẻ, Dương Triệu Vũ thừa nhận mối quan hệ của anh và Đàm Vĩnh Hưng tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh chia sẻ bài viết về talkshơ này và viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu". 

Cả hai không ngại thân mật trên sân khấu.

Trước chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh khá bất ngờ khi Dương Triệu Vũ chia sẻ chuyện riêng tư trên báo chí. Ông hoàng nhạc Việt cũng cho biết đã hỏi lại Dương Triệu Vũ và được nam ca sĩ khẳng định chỉ là lời nói đùa, không có ý cho rằng đó là sự thật. 

Trong khi câu chuyện còn xôn xao, cư dân mạng đã lùng sục những hình ảnh trước đây của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng. Không chri thường xuyên chụp hình, cả hai còn thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân mật hơn mức bạn bè.

Những cái cầm tay, hôn má, chu môi, diện đồ đôi của những cặp đôi yêu nhau ‘thứ thiệt’ không còn xa lạ gì với Dương Triệu Vũ và Mr.Đàm.  Cùng xem lại những hình ảnh khiến khán giả ‘bán tính bán nghi’ về chuyện tình của Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng trên báo Gia đình Việt Nam:

 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo