Văn hóa

Em gái Công Vinh bị tố "giật chồng", Thủy Tiên nói gì?

'Đối với anh, chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình.", ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

Mới đây, trên fanpage cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã có những trải lòng về những câu chuyện xảy ra với chồng cô thời gian qua. Dù không nói trực tiếp nhưng nhiều người ngầm hiểu nữ ca sĩ đang nói về những lời đồn thổi, mỉa mai Công Vinh khi em gái cầu thủ này bị tố giật chồng và làm việc ở quán bar trong thời gian qua, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Hình ảnh em gái Công Vinh hát ở một quán bar tại Singapore. Khánh Chi còn vướng vào tin đồn giật chồng. Ảnh: Zing news

Theo Thủy Tiên, ai cũng phải lao động và sống lương thiện mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được. Những người đủ tuổi trưởng thành, có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Việc phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh, chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình.

Cô tỏ ra bức xúc: "Những bạn chửi bới cay nghiệt chồng mình, đã bao giờ từng bỏ ra hàng bao tỷ bạc giúp gia đình, anh em và phụng dưỡng bố mẹ, và để hiểu rằng trên đời này đã làm người thì không ai không có cái khó, cái khổ riêng mình, dù cho bạn là người giàu có hay quyền lực nhất thế giới?".

Trong những năm cống hiến cho đội tuyển, Công Vinh cũng mang về nhiều bản hợp đồng giá trị. Anh mua nhà và xe cho bố mẹ, chị gái và em. Em gái Công Vinh sau khi tốt nghiệp đã làm việc tại một cơ quan nhà nước. Cô kết hôn, có con. Cuộc sống Khánh Chi khá yên ắng cho đến gần đây, báo Zing news đưa tin.

Một phụ nữ tên Linda, sống tại Singapore lên tiếng tố cáo Khánh Chi sang Singapore hát ở bar và dụ dỗ chồng cô này. Về phía Khánh Chi, cô khóa tài khoản mạng xã hội và cắt đứt liên lạc sau tin đồn.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Giao thông, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo