Pháp luật

Ép nữ sinh đi khách sạn bất thành, "yêu râu xanh" sàm sỡ vùng kín

(DNVN) - Vờ hỏi đường rồi làm quen, "yêu râu xanh" hẹn gặp nữ sinh dụ dỗ đi khách sạn. Bị nạn nhân từ chối, kẻ này khống chế, sàm sỡ vùng kín nữ sinh giữa đường.

Theo tin tức cho hay, chiều ngày 12/9, anh Lê Quốc Thịnh (33 tuổi, trú tại Bình Dương) điều khiển xe ô tô đi trên đường Hiệp Bình (Q.Thủ Đức, TP. HCM) thì nghe tiếng gào khóc, kêu la của một bé gái đang bị một nam thanh niên không chế, sàm sỡ nên vội vàng dừng xe chạy ra cứu cô bé.

Bé Hồng bị sảm sỡ giữa đường - Ảnh: cắt từ clip.

Sau khi gạt tay “tên biến thái” khỏi người bé gái, bé liền chạy lại ôm chặt tay anh và bảo nam thanh niên kia đang có hành động sờ vùng ngực và vùng kín của bé, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Lúc này, gã trai liền lấy ra một sấp tiền khoảng 3 triệu và nói bé gái lấy trộm của hắn. Sau đó, anh Thịnh nhờ một người xe ôm đưa cô bé về nhà. Lợi dụng lúc này, “yêu râu xanh” chạy mất.

Do trên xe ô tô của anh Thịnh có camera hành trình nên hành động của nam thanh niên nói trên không thể thoát khỏi máy quay. Về nhà, anh Thịnh chia sẻ toàn bộ clip sự việc lên mạng xã hội để người dân cảnh giác và truy tìm “yêu râu xanh”.

Trao đổi với Thanh Niên, anh Thịnh cho biết sau khi bước xuống xe, anh giận run người khi tận mắt chứng kiến gã thanh niên tầm 28 - 30 tuổi, dáng người vạm vỡ, cao tầm 1,7m đang dở trò đồi bại với bé gái nhỏ xíu, gương mặt non nớt. Anh cho rằng nạn nhân là học sinh ở trường gần đó.

Sau khi giúp cô bé bắt xe ôm, Quốc Thịnh lái xe tải chở hàng đi theo người xe ôm một đoạn, ra đến đường Phạm Văn Đồng anh rẽ trái về hướng chợ Thủ Đức để kịp đi lấy hàng. Nôn nóng chủ hàng đang đợi ở chợ, anh Thịnh không có thời gian trình báo vụ việc lên công an khu vực.  

 

Sau khi anh Thịnh đăng tải clip và chia sẻ câu chuyện trên lên mạng xã hội, anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo