Xã hội

Formosa Hà Tĩnh quyên tặng gần 230 triệu đồng tới các nạn nhân chất độc da cam

(DNVN) - Nhân kỷ niệm 56 năm ngày thảm họa Da Cam ở Việt Nam (10/8/1961-10/8/2017) và hưởng ứng tháng hành động “ Vì nạn nhân chất độc da cam” từ 1/7 - 31/8/2017. Để tri ân những người có công với cách mạng, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, đồng thời đồng hành cùng thị xã Kỳ Anh “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”.

Sáng ngày 10/8, tại hội trường khối đoàn thể thị xã Kỳ Anh. Lãnh đạo Công TyTNHH Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh phối hợp với Thị xã Kỳ Anh tổ chức trao tặng quà cho các nạn nhân CĐDC/Dioxin và trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trên địa bàn Thị Xã và huyện Kỳ Anh.

Đại diện Công Ty TNHH Formosa Hà Tĩnh trao quà cho các nạn nhân.

Tại lễ trao quà, Công ty Formosa Hà Tĩnh đã trao tặng 107 suất quà ( trị giá mỗi suất quà 2 triệu đồng và kèm theo phần quà lưu niệm) cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ mồ côi nghèo khó. Tổng số tiền mà công ty quyên tặng lần này là gần 230 triệu đồng.

Lãnh đạo công Ty TNHH Formosa và lãnh đạo thị xã Kỳ Anh Trao quà cho các nan nhân. 

Trước đó nhân kỷ niệm 56 năm ngày thương binh liệt sỹ công ty cũng đã tri ân các gia đình liệt sỹ, người có công với số tiền 1,5 tỷđồng. Với vai trò là một doanh nghiệp lớn hoạt động trên địa bàn thị xã Kỳ Anh( HàTĩnh), công ty Formosa Hà Tĩnh luôn thường xuyên tổ chức hoạt động công ích, giúp các đối tượng nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vượt qua rào cản, tự tị mặc cảm vươn lên góp phần ổn định cuộc sống, để đảm bảo an sinh xã hội trên địa bànThị xã Kỳ Anh.

Nên đọc
Lê Nga – Trần Chởi
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo