Xã hội

Formosa Hà Tĩnh tặng quà học sinh Thị xã Kỳ Anh dịp khai giảng

(DNVN) - Trong không khí vui tươi của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, Công ty Formosa Hà Tĩnh tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các học sinh trong 6 phường xã lân cận trên địa bàn thị xã.

Theo đó vào ngày 5/9, trong buổi lễ khai giảng năm học mới đầy trạng trọng của Trường tiểu học Kỳ Liên, Công ty Formosa Hà Tĩnh đã đến chúc mừng và tặng quà các phần quà ý nghĩa trị giá 30 triệu đồng cho nhà trường.

Công ty Formosa Hà Tĩnh tặng quà cho các em học sinh. 

Trước đó, công ty Formosa Hà Tĩnh trực tiếp đến các trường tiểu học ở các phường xã lân cận như: Kỳ Long, Kỳ Phương, Kỳ Nam, Kỳ Lợi và Kỳ Thịnh để trao hơn 3.000 suất quà gồm cặp sách và vở viết cho các em học sinh với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng. 

Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực mà Công ty Formosa muốn gửi đến các em trong đầu năm học nhằm động viên, cổ vũ tinh thần học tập cho các em để vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới.

Với vai trò là một doanh nghiệp lớn sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, Formosa cam kết sẽ tiếp tục có các hoạt động đồng hành, góp sức cùng với ngành giáo dục thị xã để nâng cao các điều kiện học tập, góp phần ươm mầm các tài năng tương lai cho đất nước Việt Nam.

Nên đọc
Lê Nga
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo