Xã hội

Gần chục 'xế hộp' bị ném sơn trong bãi giữ xe ở Hà Nội

Gần chục ôtô trong một bãi giữ xe ở trước cửa tòa chung cư N03 ở phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội bị ném sơn trong đêm.

Sự việc xảy ra rạng sáng 7/3, tại bãi trông giữ xe trước cửa tòa chung cư N03 ở phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy. Nơi xảy ra vụ việc là bãi trông giữ xe có bảo vệ làm việc 24/24h.

Trao đổi với PV Zing.vn, anh Hoài - chủ chiếc ôtô bị ném sơn cho biết: ''Sáng nay, khi lấy xe đi làm, tôi thấy ôtô của mình và một số xe đỗ cạnh bị dính đầy sơn. Ai đó đã ném những túi nilon đựng sơn vào dãy ôtô đỗ gần lối ra vào tòa nhà”.

Gần chục 'xế hộp' bị ném sơn trong bãi giữ xe ở Hà Nội. Ảnh: ANTĐ

Liên hệ với nhóm bảo vệ tòa nhà, một số bảo vệ trực gác ca đêm hôm qua cho biết: ''Vào khoảng 2h sáng, chúng tôi phát hiện nhóm thanh niên đèo nhau bằng xe máy đã ném nhiều túi sơn về phía dãy để xe ôtô, sau khi ra tay chúng phóng xe máy bỏ chạy.''

Theo tin tức trên báo ANTĐ, một số chủ xe bị ném sơn đã mang xe đi tẩy rửa. Phía trông giữ xe cam kết sẽ chi trả tiền xử lý sự cố. Những người có tài sản bị xâm hại đang cân nhắc việc đề nghị cảnh sát vào cuộc điều tra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, ANTĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo