Văn hóa

Gặp sự cố "khó đỡ" trong show có SNSD, Hoàng Thùy Linh nói gì?

Dù gặp phải sự cố về trang phục trên sân khấu nhưng nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vẫn có phản ứng cực kỳ khéo léo và được hàng nghìn khán giả ủng hộ hết mình.

Tối 1/4, show Đồng Hành – Going On Together với sự tham gia của các nghệ sĩ Hàn Quốc như SNSD và NCT 127 cùng với Hoàng Thuỳ Linh là nghệ sĩ Việt đại diện tham gia biểu diễn trong chương trình tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia.

Xuất hiện từ rất sớm, Hoàng Thuỳ Linh được giao vai trò mở màn cho đêm giao lưu nhằm khuấy động chương trình với những giai điệu sôi động của hai ca khúc “Just You” và “I’m Gonna Break”. Được trông chờ hơn cả chính là màn trình diễn “Bánh Trôi Nước” – bản hit lớn của nữ ca sĩ.

MC Phí Linh cứu nguy Hoàng Thuỳ Linh khỏi sự cố bất ngờ. Ảnh: VietnamNet.

Trong phần trình diễn, do nhảy quá sung nên nữ ca sĩ đã gặp sự cố tụt khóa quần trên sân khấu. Tuy nhiên, cô nhanh chóng xin lỗi khán giả, rồi xoay lưng vào trong, cởi áo khoác buộc ngang eo để không gây phản cảm. 

MC Phí Nguyễn Thùy Linh từ hậu trường cũng chạy ra sân khấu để giúp đỡ Hoàng Thùy Linh. Việc xử lý tình huống nhanh chóng của Hoàng Thùy Linh nhận được sự thông cảm và vỗ tay động viên của hàng nghìn khán giả có mặt.

Ngay sau khi xử lý tình huống không mong muốn, Hoàng Thùy Linh mong khán giả bỏ qua cho cô vì sự cố sai sót và mong mọi người chỉ đăng tải những hình ảnh đẹp của cô lên mạng xã hội thôi.

Hành động và ứng xử thông minh này của nữ ca sĩ hoàn toàn được hàng nghìn khán giả có mặt tán đồng.

Status được Hoàng Thùy Linh chia sẻ trên facebook cá nhân.

Sau khi đêm diễn kết thúc, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: 'Cuộc sống này không mong không gặp khó khăn, chỉ mong có thể vượt qua được mọi trở ngại.. Cảm ơn tình cảm của khán giả, đặc biệt là 'em hàng xóm cute'. Chị xin lỗi vì điều không mong muốn, chị sẽ ghi nhớ mãi những khoảnh khắc đẹp của ngày hôm nay và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa... Chúc mọi người sức khoẻ, thành công và may mắn...'

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo