Xã hội

Gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế bị dân đuổi đánh

Sau khi gây tai nạn liên hoàn trên nhiều cung đường, tài xế đã phóng xe bỏ chạy. Người dân Hải Phòng cùng nhau quây đuổi đánh.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 22h ngày 22/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Trung Lực, quận Hải An, TP.Hải Phòng. Chiếc xe Camry màu đen còn mới cóng có BKS 15A-266.55, do người đàn ông cầm lái đã gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy với tốc độ cao trên nhiều tuyến phố Hải Phòng.

Ghi nhận của PV Dân trí tại hiện trường, sau khi gây hàng loạt tai nạn, chiếc xe nát bét phần đầu, lái xe ngồi bất động cố thủ trong xe. Phía đầu xe là một chiếc ô tô khác bị hư hỏng nặng do bị xe Camry tông phải. Trước đó một cây xanh đã bị húc đổ.

Chiếc xe Camry màu đen gây tai nạn. Ảnh: BGT

Theo tin tức trên báo Giao thông, lái xe có biểu hiện say rượu, hoảng loạn cố thủ trong xe. Nhiều người quá khích đã dùng búa đập vào phần kính của chiếc xe gây tai nạn và cạy cửa lôi bằng được tài xế ra ngoài. Sau khi lôi được tài xê ra khỏi chiếc xe, họ đã lao vào đánh đập lái xe vì tội bỏ chạy sau khi gây tai nạn.

Một cán bộ đội CSGT trật tự số 2, phòng CSGT công an Hải Phòng cho biết: Sau khi nhận được nguồn tin đơn vị huy động lực lượng ra hiện trường phối hợp với công an Hải An giải quyết vụ việc. Tài xế xe đã gây tai nạn liên hoàn đã gây sát thương cho người đi đường. Hiện số người bị thương do xe điên gây ra vẫn chưa được xác định.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Giao thông, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo