Văn hóa

Ghé thăm ngôi làng "sexy" nhất thế giới

(DNVN)-Nằm cạnh tuyến đường M25, ngôi làng Spielplatz, Bricket Wood, Hertfordshire, nước Anh này có vẻ rất bình thường như bao ngôi làng khác, nhưng điều đặc biệt là một số người dân của Spielplatz đã sống trong tình trạng không mặc gì trong suốt 85 năm qua.

Ngôi làng "sexy" này được thành lập bởi ông Charles Macaskie cách đây đã gần thế kỷ (1929) và phong cách sống của con người ở ngôi làng Spielplatz đã trở thành đề tài của những cuốn phim tài liệu về "chủ nghĩa khỏa thân" dành cho những người yêu tự nhiên.

Cư dân trong Spielplatz là điểm đến của những người yêu
Cư dân trong Spielplatz là điểm đến của những người yêu "chủ nghĩa khỏa thân".

Trong số những người đang tận hưởng cuộc sống ở Spielplatz (nghĩa là “sân chơi” trong tiếng Đức) có bà Iseult ­Richardson, 82 tuổi (là con gái của ông Charles Macaskie). Bà vui vẻ chia sẻ: "Không hề có bất cứ khoảng cách nào giữa những con người khỏa thân nơi đây với nhau hay với những người vùng ngoài tới, tất cả mọi người đều vui vẻ và cảm thấy vô cùng may mắn khi được sinh sống ở ngôi làng Spielplatz này".

 

Tất cả sinh hoạt của người dân nơi đây đều trong trạng thái khỏa thân.
Tất cả sinh hoạt của người dân nơi đây đều trong trạng thái khỏa thân.

Những người dân nơi đây chỉ thích khỏa thân, gắn bó và gần gũi với cuộc sống hoang dã. Những hoạt động hàng ngày điễn ra trong cuộc sống từ tới thói quen sinh hoạt đến vui chơi, người dân trong làng đều khỏa thân. Tất tần tật các hoạt động từ bơi lội, cắt cỏ, rửa xe, chỉnh sửa ăng ten hay thậm chí đến quán bar nhâm nhi rượu... cư dân trong làng đều khỏa thân. Chỉ khi nào công việc có tính chất nguy hiểm thì họ mới trang bị cho mình đồ bảo hộ lao động.

Cô Tina Yates, một người bị rơi vào trầm cảm nặng và tự ti với bản thân sau khi cuộc phẫu thuật đã để lại một vết sẹo lớn vĩnh viễn trên bụng của cô. Cuộc sống của cô đã được cải thiện hơn rất nhiều sau khi Yates biết tới ngôi làng Spielplatz này. Không những vậy, Yates còn cùng với người chồng yêu thích "chủ nghĩa khỏa thân" của mình đã lựa chọn cho mình 1 ngôi nhà và quyết định sinh sống ở đây.

 

Rất nhiều gia đình trong ngôi làng đã đưa nét thú vị của Spielplatz lên thành khu du lịch.
Rất nhiều gia đình trong ngôi làng đã đưa nét thú vị của Spielplatz lên thành khu du lịch.

Hiện tại, ngôi làng Spielplatz thú vị này đang được đưa vào sử dụng như một khu du lịch thu nhỏ dành cho những ai yêu thích "chủ nghĩa độc thân". Hiện nay, trong làng Spielplatz có tới 24 hộ gia đình sử dụng căn hộ của mình vào mục đích kinh doanh du lịch và điều đó giúp họ có thể trang trải cho cuộc sống thoải mái của mình.

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo