Pháp luật

Gia cảnh bất ngờ của cô gái dùng roi điện tấn công cụ bà cướp tiền

Liên quan tới vụ việc hotgirl 9X dùng roi điện tấn công bà cụ để cướp 10 triệu ở Đà Nẵng. Nhiều người bất ngờ khi biết gia cảnh của cô.

Cô gái có tên Phùng Thị Bích Hường (SN 1997, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) gây ra vụ cướp tiền của một cụ bà ở Đà Nẵng là con một gia đình khá giả, tại thôn Đồng Hòa, căn nhà hai tầng bề thế của gia đình đối tượng nằm ngay con đường ven sông Cẩm Lệ, thuộc loại “đất vàng”, đắt đỏ của Đà Nẵng vào dịp sốt đất vừa qua. Hàng xóm cho biết, gia đình này mới chuyển về xã Hòa Châu sinh sống chừng 5 năm đổ lại. Cả cha và mẹ Hường là người hiền lành.

Bích Hường là con gái út trong gia đình có 3 anh chị em. Bố Hường là cán bộ của ngành điện lực, mẹ chủ một sạp bán quần áo ở chợ Cẩm Lệ chắt chiu nuôi 3 anh em Hường ăn học, theo báo Người đưa tin. 

Học hết 12, không như trông đợi của bố, mẹ mong con gái chú tâm vào luyện đi đại học, Phùng Thị Bích Hường chỉ thích sống ảo. Từ nhỏ sẵn được nuông chiều, hoang tưởng với cuộc sống đầy đủ vật chất, mê đua đòi chưng diện, nên Hường càng lúc càng làm ngược lại điều mà gia đình mong muốn.

Phùng Thị Bích Hường. Ảnh: FBVN

Tuy nhiên, trao đổi với PV Dân Việt chị V.T.N (ở thôn Đông Hoà, xã Hoà Châu, hàng xóm cũ, hiện cách nhà Hường vài trăm mét) cho biết, khi hay tin Hường gây ra hành động dùng roi điện cướp tài sản, cả khu xóm ai cũng bất ngờ, bàn tán về sự việc, bởi gia đình Hường cũng thuộc diện khá giả trong khu xóm, bản thân Hường cũng rất hiền.

“Nó rất hiền, hồi nó còn nhỏ, nhà chị bán hàng, khi nào chị đi chở con đều nhờ Hường coi quán giúp… Mấy ngày nay cả khu xóm rúng động, ai cũng bất ngờ, bàn tán. Không ai nghĩ nó gây ra việc như vậy, ai cũng nghĩ chắc nó bị gì...”, chị N nói thêm. 

Quay trở lại hiện trường ở xã Hòa Châu, căn nhà của nạn nhân Ngô Thị Th. (SN 1940), đóng cửa. Một người thân cho biết, bà Th sống cùng gia đình cháu nội. Người cháu nội này là chồng của chị ruột Hường. Hàng ngày, Hường vẫn thường sang chơi. Nhiều lúc, cô ở lại ngủ ở nhà này. Bà Th. xem cô như người thân của mình.

Vào ngày xảy ra vụ việc, tất cả cửa của căn nhà đều đóng kín. Chỉ khi Hường bỏ đi khỏi hiện trường, bà Th. mới mở cửa tri hô và được hàng xóm đưa đi cấp cứu. Sau khi ra viện, bà chuyển đến sống cùng con trai.

Tại Cơ quan điều tra, biện minh cho hành động của mình, Hường khai: “Do túng tiền tiêu xài, nên đột nhập nhà bà Thiên trộm cắp tài sản. Lúc bị phát hiện, do sợ cụ Thiên la lên khiến mọi người phát hiện nên đã dùng roi điện mang theo tấn công”...

 

Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo