Pháp luật

Gia Lai: Bắt cóc trẻ em vì... muốn cưới chồng

Chiều 4/2, Công an huyện K'bang (Gia Lai) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý Đinh Thị Bầm (SN 2000, trú làng Kon Trang I, xã Đak Rong) vì hành vi bắt cóc trẻ em.

Tin ban đầu, chiều 19/1/2018, em Đinh Y Đăl (SN 2000, trú làng Kon Kring, xã Kon Pne) đang chăm con gái là Đinh Thị Quỳnh (SN 2017) bị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện đa khoa huyện K'bang thì có một phụ nữ người Banar tự xưng là Búp, có chồng ở xã Lơ Ku đến làm quen và xin ngủ nhờ cùng một giường. Đến 3 giờ ngày 20/1/2018, Đăl thức dậy thì không thấy con gái của mình và người phụ nữ tên Búp đâu.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Người phụ nữ bị cắt cổ trong phòng trọ ở Sài Gòn, cháu chém chết bác ruột

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện K'bang đã xác định đối tượng gây án là Đinh Thị Bầm, hiện đang sinh sống tại làng Tơ Tưng, xã Lơ Ku và phát hiện cháu Quỳnh được Bầm đưa về làng Tơ Tưng. Qua vận động, đến 17 giờ cùng ngày, Bầm đã đến cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 4/2: Việt Nam vận hành cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, 4 cầu thủ U23 Việt Nam lọt vào top 10 mỹ nam do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn

Đối tượng Bầm tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an TP.HCM.

Tại cơ quan điều tra, Bầm khai nhận mục đích bắt cóc cháu Quỳnh để mang về nuôi. Nguyên nhân, do thời gian trước, Bầm có ăn ở như vợ chồng với anh H. (trú xã Lơ Ku) và có thai nhưng không giữ lại. Sau đó gia đình anh H. không đồng ý cho 2 người cưới nhau.

Đến ngày 17/1/2018, Bầm bị bệnh, điều trị tại Bệnh viện huyện K'bang. Tại đây, thấy cháu Quỳnh nên Bầm nảy sinh ý định bắt cóc để nói dối với gia đình anh H. là con của Bầm và anh H., nhằm tạo sức ép, buộc gia đình anh H. phải tổ chức cưới cho hai người.

Nên đọc
Theo Công an TP.HCM
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo