Pháp luật

Gia Lai: Bênh em trai, nam thanh niên bị đâm chết

(DNVN) - Sau khi hay tin em trai mình bị Cường dọa giết, anh Quyết tìm Cường để nói chuyện phải trái. Giữa 2 người đã xảy ra cãi vã và xô xát. Cường rút dao ra và đâm một nhát vào ngực đối thủ, khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Người đưa tin cho hay, trưa 11/1, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, tối 10/1, trên địa bàn vừa xảy rạ một vụ án mạng. Theo đó, trong lúc mâu thuẫn, đối tượng Đặng Minh Cường (SN 1981, ngụ tổ 9, phường Hội Phú, TP.Plieku, tỉnh Gia Lai) dùng dao đâm chết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Q. (SN 1985, trú tại làng Choét 2, phường Thắng Lợi, TP.Plieku) bị đâm một nhát vào ngực dẫn đến tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VOV.

Theo anh Nguyễn Văn Út (em trai của nạn nhân) cho biết, khoảng 22h30 ngày 10/1, Út và Cường cùng đi dự sinh nhật của một người bạn. Tại đây, Cường và Út xảy ra mâu thuẫn cãi vã với nhau. Lúc này, Cường đe dọa Út: “Mai tao xuống nhà giết mày”.

VOV dẫn thêm, nghe xong chuyện, anh Quyết đến số 23, đường Trương Định, làng Choét 2, phường Thắng Lợi, nơi Cường đang ngồi nhậu để nói chuyện. Tại đây, anh Quyết và Cường tiếp tục xảy ra cãi vã và xô xát. Cường rút dao ra và đâm một nhát vào ngực anh Quyết, khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đã bắt giữ Cường để điều tra.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo