Tài chính - ngân hàng

Giá vàng hôm nay 18/7: Thảm hại đà sụt giảm

Giá vàng hôm nay 18/7 đón nhận những tin tức không lạc quan trên thị trường tài chính và tụt dốc thảm hại trong phiên giao dịch thứ ba của tuần mới.

Giá vàng hôm nay 18/7, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.228 USD/ounce - giảm khoảng 12 USD so với chốt phiên tuần trước.

Giá vàng đón nhận những tin tức không lạc quan trên thị trường tài chính và tụt dốc thảm hại trong phiên giao dịch thứ ba của tuần mới.

Giá vàng sụt giảm thảm hại.

Theo Doji, Wang Tao, chuyên gia phân tích của hãng tin Reuters, cho biết, giá vàng giao ngay có thể phá vỡ ngưỡng 1.237 USD/ounce và sau đó giảm xuống 1.226 USD/ounce.

Các nhà đầu tư cũng rất thận trọng trước tác động gia tăng căng thẳng của cuộc chiến thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới Mỹ và Trung Quốc. Những số liệu kinh tế u ám vừa được công bố cũng có tác động tiêu cực tới đồng NDT và góp phần giúp đồng USD đứng vững, qua đó gây áp lực lên giá vàng.

Bên cạnh đó, bàng giảm giá chủ yếu do sức mua đối với vàng thấp. Nhập khẩu của Ấn Độ trong tháng 6 giảm tháng thứ 6 liên tiếp xuống chỉ còn 44 tấn do đồng rupee mất giá khiến giá vàng trong nước lên mức cao nhất trong 21 tháng qua. Giá cao cũng làm giảm nhu cầu tiêu thụ vàng.

Giá vàng hôm nay chốt phiên giao dịch ngày 17/7, trên thị trường trong nước, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,78 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,90 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 40-20 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,76 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,96 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 20 ngàn đồng ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều ngày 16/7.

 

Nên đọc
Theo Đời sống & Pháp luật
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo