Pháp luật

Giải cứu cô gái trẻ nhẹ dạ bị lừa bán vào động mại dâm

(DNVN) - Chiều 6/5, các hiệp sỹ ở Bình Dương vừa giải cứu cô gái bị một đối tượng chạy xe máy SH lừa bán vào quán cà phê trá hình để tiếp khách làng chơi.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, chiều ngày 6/5, “hiệp sĩ” Bình Dương thông tin, vừa giải cứu bé gái tên Nhung thoát ra khỏi quán cà phê trá hình, đồng thời tố cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An đã vào cuộc.

Các hiệp sỹ Bình Dương đã kịp thời giải cứu cho bé gái ra khỏi quán cà phê trá hình. Ảnh: báo Giao Thông

Theo đó, vào 12 trưa cùng ngày, có một số điện thoại lạ nhắn tin đến số của “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cầu cứu. Nội dung tin nhắn cho biết, có một bé gái bị người thanh niên chở vào quán cà phê Kim Anh 979 nằm trên đường Chiêu Liêu, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An đem bán.

Từ thông tin trên, ngay lập tức nhóm “hiệp sĩ” lên đường tìm kiếm. Đúng như tin nhắn, quán cà phê chòi lá Kim Anh 979 nằm ở địa điểm không xa khu dân cư.

“Hiệp sĩ” Hải bàn bạc với đồng nghiệp, giả vờ làm khách làng chơi vào chòi lá uống nước. Đồng thời các đồng nghiệp khác cũng ở chòi bên cạnh sẵn sàng ứng cứu nếu có tình huống xấu xảy ra.

Hiệp sỹ Hải liền hỏi có em nào tên Nhung không thì một người tự nhận mình là Nhung. Anh Hải cùng Nhung vào chòi. Qua trò chuyện, Nhung cho biết: “Em đang đi trên đường ở địa bàn quận Tân Bình (TP. HCM), thì có một người đàn ông đi xe SH nói là chạy xe ôm đến hỏi em đi đâu. Em bảo đang đi kiếm việc làm, thì anh ta nói sẽ giúp em xin việc ở một chỗ quen biết”.

Tuy nhiên sau đó, gã đàn ông chở Nhung đến thẳng quán cà phê trá hình Kim Anh, bán cho chủ quán 2,5 triệu đồng. Vợ chồng chủ quán bắt Nhung viết giấy nợ và giữ giấy CMND của cô bé. Họ bắt Nhung ở lại quán “tiếp khách”, theo báo Giao Thông.

 

Biết tìm đúng người, đúng việc, “hiệp sĩ” Hải liền điện thoại cho các đồng nghiệp vào hỗ trợ. Hải gọi chủ quán Kim Anh ra nói chuyện và đề nghị trả lại tất cả giấy tờ của Nhung. Nhung được sắp xếp áo quần bỏ vào balô để các “hiệp sĩ” đón về.

Ngay sau đó, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương đã chở Nhung ra công an phường Tân Đông Hiệp trình báo sự việc. Được biết, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An cũng mau chóng vào cuộc nhằm sớm làm rõ vụ việc trên.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo