Bất động sản

Giao dịch bất động sản tăng tốc trước tháng ngâu

Chuẩn bị bước vào tháng 7 mưa ngâu, giao dịch bất động sản có dấu hiệu tăng tốc, điểm đặc biệt lưu ý ở phân khúc căn hộ cao cấp.

Có thể liện kê ở đây, chỉ trong tuần đầu tháng 8 vừa qua, riêng dự án Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu Hà Nội, ghi nhận từ chủ đầu tư 100 căn hộ giao dịch thành công, dự án CT1A, 1B với 35 căn hộ giao dịch thành công. Hay ở phân khúc trung bình khá, dự án Hateco thành công với khoảng 80 căn hộ chỉ trong 1 tuần vừa qua.

 Qua ghi nhận của chúng tôi với khách hàng trong buổi mở bán dự án hồi cuối tuần do Đất Xanh Miền Bắc tổ chức tại phòng bán hàn dự án Goldmark City, khách hàng có tâm lý ra quyết định trước thời điểm tháng 7 âm lịch. Ông Nguyễn Hưu Hưng, chủ sở hữu căn hồ hướng Tây Bắc, tòa Ruby 1, dự án Goldmark City chia sẻ: tâm lý tháng 7 âm lịch không còn quá ảnh hưởng đến quyết định công việc lớn, song, gia đình ông đã thống nhất được nên cũng muốn ký hợp đồng ngay, không kéo dài thêm nữa.

Qua khảo sát tâm lý khách hàng và đại diện đơn vị phân phối lớn thị trường Hà Nội, dự báo, giao dịch bất động sản đặc biệt phân khúc căn hộ cao cấp dự kiến sẽ gia tăng mạnh mẽ từ nay đến khoảng cuối tuần, đặc biệt là tâm lý kết thúc giao dịch trước tháng mưa ngâu.

Trên thực tế, các sản phẩm chung cư cao cấp được cung cấp bởi các chủ đầu tư và đơn vị phân phối uy tín luôn được thị trường đón nhận tích cực, thậm chí càng trở nên sôi động hơn trước mùa ngâu hàng năm. Goldmark City – dự án trọng điểm khu vực phía Tây Hà Nội được quản lý và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings VN là một trong số đó. Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City liền kề ngay công viên hồ điều hòa 12ha đã được quy hoạch & đang được đốc thúc triên khai dự kiến trong năm 2015 này là một trong những lợi thế lớn của dự án.

Hiện các căn hộ của Goldmark City có giá từ 25 triệu đồng/m2  (bao gồm VAT, nội thất cơ bản). Mức giá này được đánh giá là cạnh tranh nếu xét đến quy hoạch cảnh quan hoàn chỉnh  với tổng mức ngân sách đầu tư lên tới hơn 155 tỷ đồng chỉ giành cho riêng hạng mục cảnh quan.  Đó là quảng trường Ruby được cách điệu như những viên Ruby khổng lồ với hàng ngàn miếng ghép từ gốm, như bức tranh nghệ thuật đầy mầu sắc; hay quảng trường Saphire với một Pavillion trung tâm bao quanh là hồ nước & cây xanh tươi mát.

Tính đến thời điểm này, các tòa tháp tại dự án Goldmark City đang vượt tiến độ thi công hơn 1 tháng so với cam kết trong hợp đồng. Tiến độ đảm bảo, giá hấp dẫn (chỉ từ 25 triệu/m2)  là lí do  khiến cho Goldmark city hiện vẫn đang giữ được vị trí “hot” nhất khu vực phía Tây Bắc Hà Nội.

Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo