Pháp luật

Giáo viên bị tử hình vì lạm dụng tình dục với 26 học sinh tiểu học

(DNVN) - Một giáo viên 60 tuổi bị tử hình vì tội danh lạm dụng tình dục với 26 học sinh tiểu học.

Theo Xinhua, Li Jishun bị kết án "hiếp dâm hoặc lạm dụng tình dục" 26 em nhỏ tuổi từ 4 đến 11 tuổi. Vụ việc xảy ra vào các năm 2011 và 2012, khi Li là giáo viên trực tiếp giảng dạy các em. 

Theo Tân Hoa Xã đưa tin,Lợi dụng sự ngây thơ và nhút nhát của các nạn nhân, Li đã liên tục thực hiện hành vi đồi bại của mình ngay trong lớp học hoặc ký túc xá.

Tòa án thành phố Thiên Thủy, tỉnh Cam Túc lý giải, Li phải nhận mức án cao nhất vì những "tổn hại suốt đời" của các em nhỏ và "hậu quả xã hội cực kỳ tiêu cực" của vụ án. Tòa án Nhân dân Tối cao Trung Quốc cũng  cho biết số vụ lạm dụng tình dục trẻ em đã tăng lên trong những năm gần đây.

Ảnh minh họa.Ảnh minh họa.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, những năm gần đây tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em liên tục gia tăng. Trước đó vào cuối năm 2014, một giáo viên 60 tuổi đã bị cảnh sát Hồ Nam bắt vì tội danh lạm dụng tình dục với 26 học sinh tiểu học.

Bài báo trích dẫn số liệu từ Tòa án Nhân dân Tối cao Trung Quốc cho biết số lượng các vụ lạm dụng tình dục trẻ em đã tăng lên trong những năm gần đây. Có khoảng 7.145 vụ lạm dụng tình dục trẻ em được báo cáo trên toàn Trung Quốc từ năm 2012-2014.

Nhất Nam (th)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo