Pháp luật

Giết chết bạn gái rồi giấu xác phi tang sau khi quan hệ tình dục

(DNVN) - Sau khi quan hệ tình dục xong, nghe bạn gái nói có người yêu mới nên Thanh đã ra tay sát hại rồi cướp tài sản...

Tin tức cho hay, ngày 29/7, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa lưu động tại trụ sở UBND phường Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) với mức án tù chung thân về tội "Giết người và Cướp tài sản".

Theo báo VOV, cáo trạng cho thấy, Thanh có quan hệ tình cảm với người làm chung công ty là chị H. (25 tuổi, quê Thanh Hóa).

Vào tối 24/1/2016, Thanh gọi điện cho bạn gái rủ đi uống nước. Chị H. điều khiển xe máy Exiter đến nhà trọ đón Thanh rồi cả hai ra bãi đất trống ở KCN Sóng Thần 3 (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một). 

Bị cáo Thanh nghe HĐXX tuyên án. Ảnh: Báo Dân Việt.

Tại đây, hai người quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, chị H. nói với Thanh “em đang quen người khác có điều kiện lo cho em tốt hơn anh” và muốn chia tay.

Bực tức, Thanh vật chị H. nằm xuống đất rồi đè lên người, dùng hai tay bóp cổ nạn nhân cho đến khi bất động. Thấy nạn nhân chết, Thanh lấy tài sản gồm lắc vàng, điện thoại di động và xe máy của nạn nhân rồi kéo xác xuống một chiếc hố gần đó dùng cành cây phủ lên để phi tang rồi bỏ trốn về quê.

Tại đây, Thanh dùng biển số xe máy khác gắn vào xe cướp được của chị Thanh để tiếp tục sử dụng, còn lắc vàng bán lấy tiền têu xài. Bốn ngày sau người dân phát hiện thi thể của chị H. nên báo cơ quan công an. 

Qua điều tra công an đã bắt giữ khẩn cấp đối với Thanh thu giữ toàn bộ tang vật.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo