Xã hội

Hà Nội: Cửa hàng rượu ngoại bị thiêu rụi lúc nửa đêm

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 22h45 ngày 1/11, tại cửa hàng rượu ngoại Thùy Dung (số 114 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội). Ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều đồ đạc trong căn nhà 4 tầng được sử dụng làm cửa hàng rượu này.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, đám cháy bắt đầu bốc lên từ tầng ba của cửa hàng rượu ngoại này vào khoảng 22h45 ngày 1/11. Bà chủ cửa hàng rượu Thùy Dung đã kịp thời chạy thoát và không bị thương tích gì.

Cửa hàng rượu Thùy Dung nằm giữa một quán karaoke (7 tầng) và quán đồ ăn nhanh Lotteria (4 tầng). Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, quán đồ ăn nhanh vừa mới đóng cửa. Nhân viên và khách hàng của quán karaoke bên cạnh cũng hốt hoảng tháo chạy ra ngoài vì bị khói từ đám cháy xộc vào.

 

Nhận tin báo, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều 5 xe cứu hỏa đến hiện trường, tổ chức dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa bốc cháy dữ dội đã khiến lực lượng cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 00h00 ngày 2/11, ngọn lửa mới cơ bản bị khống chế.

 

Đến khoảng 3h50 sáng 2/11 (tức hơn 5  tiếng đồng hồ sau khi hỏa hoạn xảy ra), khói mới ngừng bốc lên và đám cháy được dập tắt hoàn toàn.
Phố Trần Duy Hưng đoạn chạy qua địa điểm này đã bị tắc nghẽn cục bộ do hàng trăm người đi đường tò mò dừng lại và những người dân lân cận kéo đến xem vụ hỏa hoạn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo Dân Trí)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo