Xã hội

Hà Nội: Cứu sống thanh niên để lại thư tình nhảy sông tự tử

(DNVN) - Một thanh niên sau khi viết thư tình cho người yêu đã bỏ lại xe máy rồi nhảy sông Hồng tự tử. Rất may mắn, người này được CSGT Hà Nội mang ca nô cứu sống.

Tin tức trên báo Dân việt, khoảng 11h50 ngày 1/4, anh Đinh Văn A. (27 tuổi, Nghệ An) đi xe máy lên cầu Chương Dương (Hà Nội), khi tới nhịp cầu số 6, anh A bất ngờ bỏ lại xe rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Thanh niên nhảy xuống sông tự tử may mắn được CSGT Hà Nội cứu sống. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Nhận được thông tin, thượng uý Trần Xuân Quỳnh và thiếu uý Lê Thành Trung (cán bộ Đội CSGT số 5 Hà Nội) và tổ bảo vệ phía Bắc cầu Chương Dương lập chạy xuống khu vực chân cầu trưng dụng một ca nô tìm kiếm nam thanh niên vừa nhảy cầu.

Theo chia sẻ của những người chứng kiến, lý do nam thanh niên này tự tử là do có khúc mắc chuyện tình cảm với người yêu. Sau khi được đưa lên bờ, mọi người phát hiện một bức thư nam thanh niên này viết để lại cho người yêu tên T.N.. Tuy đã bị nước làm nhòe nhưng nội dung của bức thư vẫn có thể đọc được. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Trong bức thư tình anh A có đoạn viết: "Anh yêu em rất nhiều. Yêu em nhiều hơn yêu bản thân mình. Vậy mà sao em lại lừa dối anh... Cám ơn em vì tất cả". Hiện Thượng úy Trần Xuân Quỳnh đang đưa nạn nhân đi cấp cứu và bàn giao vụ việc cho cơ quan Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội tiến hành điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo