Pháp luật

Hà Nội: Đâm chết vợ bạn rồi cứa cổ tự sát

Một người phụ nữ mới sinh con được 17 ngày đã bị vị khách đến thăm đâm chết tại nhà, sau đó hung thủ đã dùng dao cắt cổ tự sát.

(tienphong) Khoảng 11 giờ 30 ngày 30/5, chị Kiều Lan Phương (SN 1973), chủ nhà 3-A9, ngõ 239 Đặng Tiến Đông (Đống Đa, Hà Nội) đã bị sát hại dã man.

Hung thủ được xác định là Nguyễn Tùng Lâm (SN 1973, ở Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội).


Theo hàng xóm, vợ chồng chị Phương đã có hai cô con gái lớn, mới sinh thêm một cháu trai được 17 ngày tuổi. Chồng chị Phương là anh Nguyễn Xuân Quỳnh (SN 1973), Phó giám đốc một công ty xây dựng.

Trong khi đó, tên Nguyễn Tùng Lâm làm việc ở Xí nghiệp đầu máy Yên Thường (Gia Lâm, Hà Nội). Lâm là kẻ nghiện cờ bạc và hiện đang nợ nần chồng chất. Thời gian gần đây, Lâm liên lạc với anh Quỳnh và thỉnh thoảng ghé thăm nhà bạn.

Trưa 30/5, khi thấy Lâm đến chơi, người giúp việc mở cửa cho vào như thường lệ. Được ít phút sau, hàng xóm xung quanh giật nảy mình bởi tiếng la hét kêu cứu của chị Phương. Cô con gái lớn và người giúp việc chạy lên thấy chị Phương đang giãy giụa bên vũng máu. Còn ông Lâm cầm con dao dài khoảng 40cm lăm lăm chạy xuống cửa hòng chạy trốn. Con gái lớn liền xuống khóa chặt cửa, la hét. Sau đó, cháu chạy lên bế em trai, ra ban công tầng hai kêu gọi các bác hàng xóm đến cứu giúp.

Thấy không có lối thoát, ông Lâm liền cầm dao chạy lên tầng bốn cố thủ.

 

Lực lượng công an phá cửa, bắc thang trèo lên tầng hai, phát hiện chị Phương đã tử vong trong phòng ngủ. Tiếp tục tiến lên tầng bốn, họ phát hiện tên Lâm đã gục trên vũng máu với vết cứa sâu ở cổ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT CAQ Đống Đa làm rõ.

 

 

T.Nguyễn-K.Bông

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo