Pháp luật

Hà Nội: Nữ tài xế cố thủ trên ôtô khi bị CSGT dừng xe

Khi bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, nữ tài xế không chấp hành mà còn cố tình lái xe đẩy một chiến sĩ CSGT di chuyển trên đường.

Chiều ngày 19/11, mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lái ô tô bị CSGT yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, người này không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn ngoan cố cố thủ trong xe, liên tục nhấn ga với ý định bỏ đi. Thậm chí, nữ tài xế này còn cố tình lái xe đẩy chiến sĩ CSGT di chuyển trên đường.

Cụ thể, sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 19/11, tại tuyến đường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Khi nữ tài xế bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra, nhưng lấy lí do “đang rất bận, để lúc khác”, người này không chịu mở cửa để làm việc với cảnh sát. Thậm chí, người phụ nữ còn lớn tiếng, yêu cầu CSGT cho đi vì đang có việc bận, khi xong việc sẽ quay lại sau,… Sự việc dừng lại khi nhiều người xe máy lưu thông trên đường đã bức xúc quây xe, khuyên tài xế này mới chịu xuống xe.

Clip nữ tài xế chống đối cảnh sát giao thông. Clip: BEATVN

Xác nhận sự việc trên với PV Doanh nghiệp Việt Nam, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT đường bộ đường sắt, Công an TP Hà Nội) cho biết: "Danh tính nữ tài xế này được xác định là Nguyễn Thu Thủy (SN 1971, trú tại Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội). Bước đầu Đội CSGT số 3 đã tiến hành lập biên bản nữ tài xế này lỗi “xe hết hạn kiểm định…” và tiến hành tạm giữ phương tiện theo quy định. Còn các vi phạm khác sẽ đợi cơ quan điều tra đưa ra kết luận chính thức."

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo