Bất động sản

Hà Nội yêu cầu đẩy nhanh tiến độ chung cư B6 Giảng Võ

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn vừa đưa ra kết luận về việc thực hiện dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư B6 Giảng Võ (quận Ba Đình).

Dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư B6 Giảng Võ đang bị chậm tiến độ

 

Dự án Nhà tái định cư và văn phòng cho thuê B6 Giảng Võ là dự án phá dỡ chung cư cũ xuống cấp để cải tạo xây dựng mới. Dự án được chia làm 2 khối nhà, trong đó khu nhà tái định cư cao 19 tầng và khối văn phòng cao 22 tầng.

 

Dự án được TP Hà Nội giao cho Tổng công ty 36 làm chủ đầu tư, trên cơ sở đề nghị của chính các hộ dân nhà B6. Sau khi thực hiện GPMB, bố trí tạm cư, doanh nghiệp này đã chuyển nhượng dự án cho Công ty Mefrimex. Tuy nhiên trong quá trình chuyển giao đã phát sinh vướng mắc, làm ảnh hưởng đến tiến độ của dự án, gây nhiều bức xúc trong cư dân.

 

Để đẩy nhanh tiến độ dự án, UBND TP Hà Nội yêu cầu Công ty Mefrimex và Tổng công ty 36 thực hiện nghiêm túc các nội dung chỉ đạo của TP vào cuối năm 2013. Đồng thời giao Sở Xây dựng phối hợp cùng chủ đầu tư, quận Ba Đình có phương án đẩy nhanh tiến độ dự án.

 

Trong trường hợp nhà đầu tư cố tình trì hoãn, chậm tiến độ thực hiện, TP yêu cầu các Sở, ngành và UBND quận Ba Đình đề xuất phương án xử lý theo đúng quy định.

Theo diễn đàn doanh nghiệp
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo