Xã hội

Hà Tĩnh: Cháy lớn tại chợ Sơn, Hương Khê

(DNVN) - Vào khoảng 20h ngày 17/9, tại chợ Sơn, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đã xảy ra vụ cháy lớn gây thiệt hại nặng nề cho hàng trăm tiểu thương.

Vào thời điểm trên, người dân địa phương hốt hoảng phát hiện ngọn lửa bùng cháy tại chợ Sơn (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh. Tại hiện trường, ngọn lửa lớn đang bao trùm toàn bộ khu vực đình chợ. 

Hiện trường vụ cháy.

Trước tình hình đó lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an Hà Tĩnh đã có mặt kịp thời và điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường và lấy nước từ hồ Bình Sơn nhằm khống chế, không để lửa lan rộng ra ngoài và sớm dập tắt vụ hỏa hoạn.

Được biết, Chợ Sơn có 3 đình với 600 ki-ốt, trong đó đình chính với 200 ki-ốt, kinh doanh các loại hàng hóa dễ cháy như vải vóc, quần áo, hàng tạp hóa.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an Hà Tĩnh dập tắt vụ cháy.

Khi xẩy ra vụ cháy ông Dương Tất Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cùng lãnh đạo một số ngành chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác cứu chữa.

Sáng nay 18/9, trao đổi với  ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết, vụ cháy chợ Sơn trên địa bàn được dập tắt vào lúc 23h30 tối 17/9. Sáng nay, các cơ quan chức năng của huyện Hương Khê đang tổ chức họp để thống kê thiệt hại, tìm phương án xử lý, khắc phục.

Nên đọc
hiện trường vụ cháy
Lê Nga
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo