Hỗ trợ doanh nghiệp

HABECO: Đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

Ngày 15/8/2013, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) sẽ tổ chức kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Bia Hà Nội và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

(DDDN) Trong buổi họp báo vào sáng 30/7, ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc HABECO chia sẻ: Đây thật sự là một cột mốc quan trọng của Habeco. Trong suốt 55 năm qua, thương hiệu Bia Hà Nội đã duy trì ổn định và phát triển với sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Việc đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì lần này là nguồn động viên to lớn, giúp Habeco nỗ lực phát triển hơn nữa, đạt được nhiều thành tích cao hơn và tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu mạnh của Việt Nam, được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng.

 
Hiện nay, Habeco là Tổng công ty cổ phần, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con, với 23 đơn vị thành viên. Các sản phẩm chủ lực của Habeco là: Bia chai Trúc Bạch 330ml, Bia chai HaNoi Premium 330ml, Bia lon Hà Nội 330ml, Bia chai Hà Nội 450ml và bia hơi Hà Nội. Trong giai đoạn 2008-2012, tổng sản lượng tiêu thụ của Habeco đạt hơn 600 triệu lít/năm, tăng 18%/năm, doanh thu tiêu thụ sản phẩm chính tăng 25,38%, nộp ngân sách nhà nước tăng 13,6%/năm.
 
 
Mai Lan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo