Hỗ trợ doanh nghiệp

Habeco tổ chức Ngày hội bia Hà Nội tại Nghệ An

Ngày hội bia Hà Nội vừa được Tổng công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco) tưng bừng tổ chức tại TP. Vinh, Nghệ An, thu hút hàng vạn người yêu thích bia Hà Nội tham gia.

(congthuong) Phát biểu khai mạc ngày hội, ông Nguyễn Hải Hồ - Phó Tổng giám đốc Habeco cho biết, lễ hội là dịp Habeco giao lưu với những khách hàng thân thuộc và tín nhiệm sản phẩm bia Hà Nội trong nhiều năm qua. Đồng thời, cũng là dịp để Habeco khẳng định vị thế các sản phẩm mang chất lượng vàng cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp trong và ngoài nước của Habeco.

Với chất lượng vàng và sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, doanh thu và sản lượng của bia Hà Nội ngày càng tăng theo từng năm...Đặc biệt, vừa qua thương hiệu Bia Hà Nội được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” càng khẳng định vị thế, thương hiệu sản phẩm trên thị trường.

Ngày hội bia Hà Nội tại Nghệ An đã thu hút trên 5.000 lượt người tham gia; tổng số bia hơi phục vụ miễn phí trên 7.000 lít. Tại ngày hội, khách hàng đã được thưởng thức những ly bia Hà Nội miễn phí; ngoài ra bán 1 tặng 1 với giá ưu đãi hàng nghìn két bia hơi, sản phẩm bia lon, bia chai Hà Nội 450ml, 330ml, bia chai Trúc Bạch…

Tiếp sau sự kiện này, Habeco sẽ tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình vào ngày 24/5/2013, và tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 7/6/2013.

 

 

T.H

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo