Xã hội

Hai CSGT ngã bất tỉnh khi đuổi theo người vi phạm giao thông

(DNVN) -Thấy thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không gắn biển nên cảnh sát giao thông đuổi theo. Trên đường đi, 2 người bị ngã bất tỉnh.

Đêm 21/10, khi làm nhiệm vụ trên địa bàn, tổ tuần tra gồm CSGT và CSTT thuộc Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) thấy nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không gắn biển số nên dùng xe bồ câu bám theo, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Hai CSGT ngã bất tỉnh khi làm nhiệm vụ trong đêm. Ảnh: beat.vn

 Khi đuổi theo đến khu vực ngã tư Huyền Quang giao với Ngọc Hân (TP Bắc Ninh) do tránh một chiếc xe taxi, khiến 2 chiến sỹ CSGT ngã ra đường bị thương nặng.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng và gọi điện cho xe cấp cứu đưa 2 nạn nhân bị thương đi viện.

Đại tá Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an TP Bắc Ninh xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn. Theo Đại tá Vị, trong quá trình làm nhiệm vụ, 2 chiến sỹ cảnh sát của Công an TP. Bắc Ninh phát hiện thấy hai thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm và xe không có biển số. Cho rằng, hai nam thanh niên có dấu hiệu vi phạm nên Cảnh đã truy đuổi, theo báo Công An TP. HCM.

Khi đến đoạn ngã tư Huyền Quang giao với Ngọc Hân do tránh một chiếc taxi nên hai chiến sĩ tự ngã ra đường và được người dân đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh điều trị. Sau khi kiểm tra sức khỏe 2 chiến sĩ cảnh sát chỉ bị xây xát và đã xuất viện ngay sau đó về nhà nghỉ ngơi.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo