Pháp luật

Hai nghi can đập kính cướp tiệm vàng ở Ngũ Hành Sơn "sa lưới"

Chỉ sau vài giờ gây ra vụ cướp tiệm vàng táo tợn ở Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, 2 thanh niên đã bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Sáng 6/6, xác nhận với Báo Người Lao Động, bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng cho biết cơ quan công an đã bắt được 2 đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng trên địa bàn quận vào tối 5/6. Theo bà Thi, hiện Công an quận Ngũ Hành Sơn đang tiến hành thực nghiệm hiện trường, theo tin tức trên báo Người lao động. 

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh báo Người lao động

Thượng tá Ngô Đình Thu, Phó trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn cũng xác nhận thông tin trên và cho biết cơ quan công an sau vài giờ truy lùng đã bắt được hung thủ.

Được biết, trong số 2 nghi phạm bị bắt giữ thì 1 người khai tên là Huỳnh Khắc Vinh (22 tuổi, ngụ Quảng Nam), hiện là sinh viên một trường ở Hội An, báo Thanh niên đưa tin. 

Trước đó, khoảng 20h 30 phút ngày 5/6, tại tiệm vàng Đại Lợi (Chanh), địa chỉ 603 đường Lê Văn Hiến, Q.Ngũ Hành Sơn xuất hiện một nhóm thanh niên.

Theo một số nhân chứng, lúc này tiệm vàng còn mở cửa, nhóm người nói trên xông vào tiệm dùng đá đập vỡ các tủ kính, dùng tay quơ vội số vàng trang sức để trên các khay rồi bỏ chạy.

Lúc này, những người trong gia đình tiệm vàng đang ở phía nhà trong, phát hiện nên chạy ra tri hô, các nghi phạm liền bỏ chạy. Thống kê ban đầu mất khoảng 10 đôi bông tai bằng vàng tây.

 

Trong số những người truy đuổi theo các nghi can cướp tiệm vàng, một tổ trưởng dân phố bị tai nạn gãy chân được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo