Văn hóa

Hài Tết 2016: Tiết lộ mới nhất về Táo quân "Gặp nhau cuối năm"

(DNVN) - Theo tiết lộ của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Táo quân 2016 phải tới tháng Chạp tới bắt đầu khởi động. Đây mới là thời điểm chính thức để các nghệ sĩ ngồi lại với nhau để bàn bạc kịch bản, phân vai.

Sau khi phát hành Táo quân 2015, đã có rất nhiều nghệ sĩ chia sẻ rằng “rất có thể chương trình Táo quân sẽ dừng sản xuất”. Điều này khiến nhiều khán giả lo lắng.

Ngày 28/12, nghệ sĩ Chí Trung đã đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng ê kíp thực hiện Táo quân kèm theo chú thích: "Sự kiện trọng đại: Các Táo đầy đủ và quyết tâm năm nay sẽ "bay" để đáp ứng với tình yêu của các bạn" làm thông tin về Táo quân 2016 càng “nóng” hơn bao giờ hết".

Các nghệ sĩ tựu trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Ảnh Internet.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chờ đợi đặc biệt với chương trình Táo quân sắp tới. 'Những người theo dõi Táo Quân luôn mong chờ sự kiện này mỗi độ Tết về. Thật sự Tết mà không có Táo Quân thì còn gì là Tết nữa', bạn Đinh Đức Tâm chia sẻ trên báo Vietnamnet.

Trong khi đó, độc giả Quang Long gửi nhận xét: "Táo Quân vào dịp cuối năm là món ăn nghệ thuật đặc sắc, tôi thấy trong khoảng thời gian 2 tiếng mà các nghệ sĩ truyền tải được rất nhiều những sự kiện nổi bật trong suốt một năm, đồng thời mang lại tiếng cười đầy sảng khoái cho khán giả nhưng vẫn có rất nhiều thông điêp, bài học ở sau những tiếng cười thâm thúy đó. 

Tôi và bạn bè tôi hầu hết đều rất yêu thích chương trình này, ngoài việc xem trong tối giao thừa thì chúng tôi còn mua dĩa DVD để xem, hay lưu trữ trong máy tính để thỉnh thoảng xem để xả stress. Tôi đề nghị VTV có kế hoạch bồi dưỡng nghệ sĩ hài trẻ để sau này tiếp tục mang tiếng cười tới khán giả như lớp nghĩ sĩ tài năng hiện nay".

"Bộ ba" nghệ sĩ Công Lý, Quốc Khánh và Xuân Bắc trong hài Tết táo quân. Ảnh Internet.

Hiện tại kịch bản Táo quân 2016 mới chỉ có khung, do một nhóm 4 người tham gia viết. Tuy nhiên, kịch bản cuối cùng vẫn có thể thay đổi ngay cả trong quá trình các nghệ sĩ tập luyện và nhiều khi thay đổi tới 70% so với kịch bản ban đầu khi chương trình phát sóng. Chỉ có 3 nghệ sĩ: Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh chắc chắn có mặt trong chương trình.

Liên lạc trực tiếp với đạo diễn Đỗ Thanh Hải – người giữ vị trí Tổng đạo diễn chương trình Táo quân nhiều năm cho biết, anh rất vui khi thấy nhiều người quan tâm tới Táo quân. Báo Trí thức trẻ thông tin.

 

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Táo quân 2016 phải tới tháng Chạp tới bắt đầu khởi động. Đây mới là thời điểm chính thức để các nghệ sĩ ngồi lại với nhau để bàn bạc kịch bản, phân vai. Tuy nhiên, bản thân anh cũng chưa thể khẳng định gì về “số phận” của Táo quân 2016: “Hiện tại, tôi vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn về việc Đài truyền hình Việt Nam có tiếp tục sản xuất Táo quân 2015 hay không.

"Sau kỳ nghỉ Tết dương lịch Đài mới có cuộc họp về việc sản xuất các chương trình cho Tết âm lịch, tới lúc đó mới có thông tin chính thức về chương trình.Thế nhưng, theo nhận định của tôi thì rất có thể Táo quân 2016 vẫn được sản xuất theo thông lệ”, ông Hải cho biết thêm.

Về những bức ảnh nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho hay: “Đó chỉ là ảnh chụp trong 1 buổi liên hoan của các nghệ sĩ chứ không phải trong buổi họp ê-kip chương trình”.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo