Pháp luật

Hai vợ chồng tử vong trong lán: Bác tin đồn thất thiệt về vụ án

Trước một số thông tin cho rằng, hai vợ chồng tử vong trong lán bị giết để lấy nội tạng, chiều ngày 27/7 đại diện công an tỉnh Hòa Bình đã bác bỏ thông tin trên.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều thông tin cho rằng ông Lò Văn T. (SN 1959) và vợ là bà Bùi Thị D. (SN 1963, trú tại xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) nghi bị giết để lấy nội tạng. Tuy nhiên, Công an tỉnh Hòa Bình đã lên tiếng bác bỏ thông tin này, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án hai vợ chồng tử vong. Ảnh CAND

“Đây là tin đồn nhảm nhí, chứ không có sự việc này như những gì người ta đồn. Mong nhân dân nắm được để không gây hoang mang cho mọi người…,” Đại tá Hải cho biết.  Ngoài thông tin trên, Công an tỉnh Hòa Bình cũng cho biết, nạn nhân không bị đứt lìa một phần đầu.

Trưa 27/7, Đại tá Trương Quang Hải - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin 2 thi thể tử vong trong lán tại xã Tân Pheo (Đà Bắc, Hòa Bình).

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin, điều tra làm rõ vụ việc. Theo thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là ông Lò Văn T. (SN 1959), vợ là bà Bùi Thị D. (SN 1963), báo VOV đưa tin.

Trước đó, chiều 25/7, gia đình chị Hường (con dâu vợ chồng ông T.) mời bố mẹ lên nhà chơi, dùng cơm, tuy nhiên chỉ có ông T. đến còn bà D. mệt không đi được. Trong ảnh: Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Sau khi dùng cơm xong, ông T. trở về lán. Sáng 26/7, do không thấy ông bà lên chơi như thường lệ, gọi điện cũng không nghe máy nên đến tối cùng ngày người nhà lên lán kiểm tra thì phát hiện hai vợ chồng ông T. đã tử vong, trên người có vết chém. Được biết, trước đó, vợ chồng ông T. lập một trang trại nhỏ để trông coi bò và chăn nuôi vịt. Để tiện chăm sóc, ông bà nhờ người dựng một chiếc lán trong trang trại.

 

Đại tá Phạm Văn Sử - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đến bảo vệ hiện trường. “Qua công tác khám nghiệm hiện trường, sơ bộ ban đầu xác định đây là một vụ trọng án”.

Hiện lực lượng Công an huyện Đà Bắc vẫn đang trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để làm rõ hiểu nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo