Quốc tế

Hạm đội Biển Đen của Nga tiến hành bắn tên lửa tại Crimea

Hạm đội tàu chiến Samum, Mirage và P-239 thuộc căn cứ hải quân Crimea thuộc Hạm đội Biển Đen của Nga ngày 29/3 đã bắt đầu tiến hành cuộc tập trận.

Trưởng bộ phận hỗ trợ thông tin của Hạm đội Biển Đen, thuyền trưởng cấp I, Vyacheslav Trukhachev ngày 29/3 cho biết các tàu chiến Samum, Mirage và P-239 thuộc căn cứ hải quân Crimea thuộc Hạm đội Biển Đen của Nga ngày 29/3 đã bắt đầu tiến hành cuộc tập trận, trong đó tiến hành bắn tên lửa vào các mục tiêu trên mặt nước và trên không.

Hạm đội Biển Đen của Nga tiến hành bắn tên lửa tại Crimea

"Theo kế hoạch của chương trình huấn luyện chiến đấu, các tàu tên lửa và tàu thuyền từ căn cứ hải quân Crimea của Hạm đội Biển Đen Nga đã bắt đầu bài thi "Mục tiêu khóa học", trong đó thủy thủ đoàn khẳng định tính sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trên biển bằng một tàu riêng biệt.

Đoàn thủy thủ sau đó đã hoàn thành nhiệm vụ tổ chức neo đậu trong trường hợp tấn công không được bảo vệ, hoàn thành chiến thuật phòng vệ phòng không", ông Trukhachev nói.

Theo ông, việc thực hiện chiến đấu đồng thời cùng một lúc trên tàu hỏa tiễn Samum, tàu tên lửa nhỏ Mirage và thuyền tên lửa P-239.

Theo kế hoạch tập trận, các tàu cũng tiến hành bắn từ hệ thống tên lửa và hệ thống pháo chống máy bay vào mục tiêu trên không và trên mặt biển. Trong một số bài tập để đảm bảo hành động của lực lượng, máy bay ném bom Su-24M và tàu chống ngầm Be-12 của của lực lượng hàng không Hạm đội Biển Đen cũng góp mặt trong cuộc tập trận.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo