Pháp luật

Hàng chục "nam thanh, nữ tú" phê ma túy trong quán karaoke

Bất ngờ ập vào nhà hàng Happy ở số 139 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP.HCM, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục "nam thanh, nữ tú" sử dụng ma túy.

Vào khoảng 4h ngày 4/11, Công an quận 5 phối hợp cùng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Happy thuộc Công ty TNHH MTV Minh Thành Happy tại số 139 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5. 

Thời điểm kiểm tra, lực lượng cảnh sát phát hiện nhiều phòng của nhà hàng đang tổ chức ăn chơi. Tại phòng 303 có 26 người (trong đó có 13 khách nam, một khách nữ, còn lại 12 người là nhân viên của nhà hàng, trong đó có 11 nữ) đang tổ chức ăn uống. Công an đã thu giữ trong phòng 1 bình hút shisha và 1 gói bột màu trắng, nghi là ma túy, báo Thời đại đưa tin.

Cơ quan công an kiểm tra nhà hàng Happy. Ảnh: CTV

Đáng chú ý, kiểm tra túi xách của Phạm Khánh Thiện (23 tuổi, quê Thái Bình, là nhân viên chăm sóc khách hàng), cơ quan công an thu giữ 1 bịch ni lông chứa bột trắng nghi là ma túy “đá”, 3 gói đựng 72 viên thuốc lắc.

Tại cơ quan công an, Thiện khai nhận, vào 0h30 ngày 4.11, Thiện vào phòng 303 tiếp khách và gạ bán ma túy (trị giá 7,5 triệu đồng) cho 3 khách ở đây. Theo lời khai của Thiện, số ma túy bị thu giữ nói trên mua của một người đàn ông với giá 50 triệu đồng để cung cấp cho khách đến đây chơi và con nghiện khác.

Sau khi kiểm tra, cơ quan công an đưa 37 người (17 nam, 20 nữ) về trụ sở công an thử nhanh ma túy và cho kết quả 24 người (14 nam, 10 nữ) dương tính với ma túy.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo