Hỗ trợ doanh nghiệp

Hãng thời trang Anh phong cách Mỹ, Nhật sắp đổ bộ vào Việt Nam

Jaspal Group (Anh) vừa lên tiếng xác nhận sẽ vận hành cửa hàng thời trang thương hiệu Superdry đầu tiên tại Việt Nam vào cuối tuần sau.

Cửa hàng đặt tại một trung tâm thương mại cao cấp có vị trí đắc địa ở trung tâm Thủ đô Hà Nội. Tập đoàn cho biết cửa hàng sẽ bày bán đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Cùng với đó, thương hiệu cũng kinh doanh cả các dòng sản phẩm khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao.

Superdry ra đời năm 2003 thiên về phong cách năng động. Đa phần sản phẩm của thương hiệu này mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản cùng trộn lẫn một chút phong cách Anh.


Thương hiệu đang có 515 cửa hàng tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ. Superdry đến Việt Nam trong giai đoạn làn sóng đổ bộ của các thương hiệu nước ngoài đang dâng cao, đơn cử như Zara, H&M, Pull&Bear, Old Navy... thời gian qua và Uniqlo thời gian tới.

Ước tính thị trường trong nước đang có khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị trường với đủ phân khúc từ bình dân đến xa xỉ. Một khảo sát của Niesel tại 58 quốc gia trên thế giới báo hiệu rằng có đến 56% số người Việt Nam được hỏi đều sẵn lòng chi bộn tiền để mua hàng hiệu.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo