Xã hội

Hành khách khóc giữa sân ga Sài Gòn do nhầm tàu về quê ăn Tết

Vội xã lên tàu, nữ hành khách lại lên nhầm một tàu khác, đến khi biết được quay lại thì tàu có vé đã khởi hành. Lỡ chuyến tàu về quê ăn Tết, cô bật khóc giữa sân ga Sài Gòn.

Chiều 21/1, tại ga Sài Gòn nhiều người dân đến ga trễ do tình trạng ùn tắc dọc các tuyến đường vào ga, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Khoảng 14h cùng ngày, chị Đ.P.T.T. (21 tuổi, quê Điện Bàn, Quảng Nam) đến ga Sài Gòn lên đường về quê ăn tết. Tuy nhiên, thay vì lên tàu TN4, chị T. lại lên nhầm một tàu khác.

Đến khi nhân viên trên tàu thông báo đi nhầm, T. hốt hoảng bước xuống thì tàu TN4 đã khởi hành. Thấy lỡ chuyến tàu về quê, chị T. bật khóc giữa nhà ga.

Hành khách bị trễ chuyến tàu khóc mếu máo. Ảnh: Dân Việt.

Ngay sau đó, lãnh đạo Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn đã linh động tạo điều kiện cho chị T. về quê bằng chuyến tàu SE30.

Ông Đỗ Quang Văn, giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, những ngày qua, rất nhiều hành khách trễ chuyến tàu về quê ăn Tết nên ga Sài Gòn đã phải dời lại chậm một vài phút để chờ hành khách, theo tin trên báo Dân Việt.

“Để tránh tình trạng trễ tàu, hành khách nên có mặt ở ga 30 phút trước giờ tàu khởi hành. Những trường hợp trễ tàu, nếu hành khách có nhu cầu tiếp tục hành trình, chúng tôi sẽ bố trí để hành khách mua vé bổ sung những chuyến tàu sau để về quê đón Tết cùng gia đình”, ông Văn nói.

Hiện nay mỗi ngày ga Sài Gòn đón khoảng 12.000 – 16.000 hành khách. Từ ngày 17 – 25/1 (tức ngày 20 – 28 tháng chạp) ga Sài Gòn sẽ tổ chức kiểm soát thẻ lên tàu, giấy tờ tùy thân tại cửa ra tàu đối với tàu số chẵn (Sài Gòn đi Hà Nội). Những trường hợp giấy tờ không hợp lệ sẽ không được lên tàu.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Tuổi Trẻ, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo