Văn hóa

Hari Won có ghen khi Trấn Thành bên hai gái lạ?

Nam danh hài Trấn Thành bất ngờ lộ khoảnh khắc ngồi giữa hai chân dài khi đi hát khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu Hari Won có ghen khi thấy cảnh này?.

Mới đây, khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong một quán karaoke, bị "kẹp" giữa là hai chân dài nóng bỏng được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, theo tin tức trên báo Dân việt.

Bức ảnh gây chú ý trên mạng xã hội vài giờ qua.

Trong bức ảnh có thể thấy, gần như hai cô gái đang cố tình tiếp cận và trêu đùa với Trấn Thành. Nhưng điều mà Trấn Thành khiến fan chú ý chính là vẻ mặt tỏ ra ngờ nghệch, nụ cười nhếch mép với cảm xúc "đơ toàn tập" trước hai người đẹp này.

Phía Trấn Thành cho biết, thông tin danh hài chụp ảnh này khi ăn tất niên tại Hà Nội là không chính xác. Danh hài chia sẻ, bức hình này được chụp khi anh đang ngồi đợi hát ở một quán bar/karaoke ở Hà Nội và Hari Won cũng có mặt tại đó.

"Tuy nhiên, bức ảnh được chụp cách đây vài tháng, trước khi đám cưới diễn ra chứ không phải mới đây như thông tin một số cư dân mạng chia sẻ", Trấn Thành nói.

Cũng theo Trấn Thành, "đây là tấm hình anh Thành chụp tại một quán bar ở Hà Nội cách đây một năm. Khi anh đợi lên hát, hai cô gái đến xin chụp hình chung", báo Zing news đưa tin.

Trả lời câu hỏi: "Hari Won có ghen khi nhìn tấm hình chồng ngồi giữa hai cô gái gợi cảm?", người này khẳng định: "Không có chuyện ghen tuông vì chị Hari cũng có mặt cùng anh Trấn Thành. Lúc này cả hai chưa đám cưới".

 

Trấn Thành và Hari Won yêu nhau từ cuối năm 2015 sau khi hợp tác chung phim Bệnh viện ma. Khi đó, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc mới chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

Sau một năm quen nhau, cả hai quyết định góp gạo thổi cơm chung bằng đám cưới hoành tráng vào ngày 25/12. Trấn Thành không ngại tốn kém chi gần 2 tỷ đồng cho tiệc cưới gồm 300 khách mời.

Trong đám cưới, nam MC nhiều lần xúc động, rơi nước mắt khi nói về tình yêu cả hai dành cho nhau. Anh luôn biết ơn những hy sinh mà bà xã dành cho mình. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo