Văn hóa

Hari Won kể chuyện yêu người kém tuổi, sợ 'cưới xong bắt đẻ'

Bà xã Trấn Thành lấy nỗi khổ của chính mình để thử thách thí sinh chương trình 'Quý ông đại chiến'.

Hari Won cùng Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc và Hoàng Thuỳ làm giám khảo ở tập 3 của 'Quý ông đại chiến'. Trong tập này, các nghệ sĩ thích thú theo dõi màn trình diễn của nhiều thí sinh để tìm ra chàng trai đạt chuẩn vừa tài năng vừa đẹp trai bậc nhất tại Việt Nam. 

Sự xuất hiện của chàng trai K'Brơi với gương mặt điển trai và thân hình vạm vỡ đã khiến MC Lại Văn Sâm cùng 4 giám khảo bấn loạn. Anh đang là thực tập sinh năm cuối chuyên ngành bác sĩ đa khoa và sắp chuyển hướng làm bác sĩ thẩm mỹ. K'Brơi cũng là gương mặt quen thuộc trên sàn catwalk và các tạp chí thời trang. 

Lâm Vỹ Dạ (áo trắng) khen chàng trai cao 1,85cm đẹp từng centimet, riêng Hari Won dù đã có chồng nhưng vẫn thốt lên 'Trời ơi, đẹp chuẩn quốc tế'. 

Bà xã Trấn Thành còn khiến trường quay bật cười trong tình huống diễn xuất cùng thí sinh Minh Châu. Trong vai 'máy bay bà già' yêu một chàng trai kém mình 6 tuổi, Hari bộc bạch nhiều nỗi lo, đặc biệt là chuyện sinh con: "Em sợ cưới anh gia đình bắt đẻ liền". Trước câu nói này của Hari, Lan Ngọc đã bình luận: "Chị ấy đang lấy nỗi khổ của mình để làm khó thí sinh". 

Lâm Vỹ Dạ trong vai 'mẹ chồng' đã trêu chọc Hari "hơn 6 tuổi mà nhìn như già hơn 12 tuổi". 

Hoàng Thuỳ và Lan Ngọc cũng thể hiện khả năng diễn xuất cùng thí sinh trong chương trình. 

Vào vai bạn gái của một nam ca sĩ, Lan Ngọc làm mọi người 'ngã ngửa' về khả năng ca hát và đọc rap.  

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo