Hỗ trợ doanh nghiệp

HDBank hỗ trợ khách hàng tra cứu trực tuyến sổ tiết kiệm

Chủ tài khoản truy cập vào website của ngân hàng để xem các thông tin của sổ tiết kiệm như ngày gởi, ngày đáo hạn, kỳ hạn, lãi suất...

Từ nhu cầu thực tế của khách hàng, Ngân hàng HDBank đã triển khai dịch vụ truy vấn và quản lý sổ tiết kiệm trực tuyến. Khách hàng có thể tra cứu thông tin tài khoản tiết kiệm một cách nhanh chóng và thuận tiện, thay vì phải đến chi nhánh ngân hàng như trước đây.

Cụ thể, người dùng truy cập website www.hdbank.com.vn, vào chuyên mục "Tra cứu sổ tiết kiệm", nhập đầy đủ thông tin về số seri và số tài khoản tiết kiệm. Sau đó, khách hàng chọn chức năng "Truy vấn" để xem các thông tin của sổ tiết kiệm như họ tên, số tài khoản, ngày gởi, ngày đáo hạn, kỳ hạn, lãi suất, thời điểm kết xuất dữ liệu, số tiền gốc, số tiền phong tỏa và số dư khả dụng.

Thay vì đến chi nhánh ngân hàng như trước đây, khách hàng HDBank có thể truy vấn trực tuyến thông tin sổ tiết kiệm ở bất cứ đâu.

Theo đại diện ngân hàng, khách gửi tiết kiệm tại HDBank có thể sử dụng chức năng này miễn phí và không cần thực hiện bất kỳ thủ tục đăng ký nào.

"Với tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật, an toàn mọi lúc mọi nơi, dịch vụ này giúp việc quản lý tiền gửi tiết kiệm ngày càng dễ dàng hơn", vị đại diện nhấn mạnh.

HDBank là một trong những ngân hàng đầu tiên hỗ trợ chức năng tra cứu sổ tiết kiệm trực tuyến. Trước đó, nhà băng này cũng nằm trong top những ngân hàng tiên phong thực hiện giao dịch qua xác thực dấu vân tay.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo