Văn hóa

Hé lộ bộ ba huấn luyện viên "cầm trịch" The Face mùa 2

The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 chuẩn bị bắt đầu, tên bộ 3 huấn luyện viên chính thức được hé lộ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Sau nhiều lời đồn đoán, đơn vị tổ chức chương trình The Face đã chính thức công bố bộ ba huấn luyện viên cho mùa thứ 2 gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy. 

Bộ ba HLV mới: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy. Ảnh: TTT

Ngoài Lan Khuê là gương mặt cũ đã tham gia mùa đầu tiên, hai cái tên còn lại là lựa chọn hoàn toàn mới của BTC. Việc hai người mẫu trẻ này được chọn làm HLV The Face năm nay cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau mùa đầu tiên của "The Face Vietnam", Lan Khuê đã phần nào chứng tỏ được bản thân không thua kém bất kỳ ai khi thể hiện được kinh nghiệm chuyên môn, sự quan tâm chăm sóc các thí sinh và cả sức hút về mặt truyền thông thông qua sự góp mặt của mình.

Tuy nhiên, khác với sự e dè khi là "em út" trong dàn HLV mùa 1, "The Face Vietnam" mùa 2 sẽ mang đến cho khán giả một Lan Khuê trưởng thành hơn trong cả tuổi đời và kinh nghiệm chinh chiến của mình trước hai gương mặt Hoàng Thùy và Minh Tú.

Minh Tú hiện đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi quốc tế còn Hoàng Thuỳ lại là một gương mặt có thành tích chinh chiến ở nhiều sàn diễn đa màu sắc trên thế giới. Không còn sự nghi ngại hay khoảng cách tuổi tác, đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo. 

The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên.

 

Với bộ ba HLV “vừa mới vừa cũ” cùng với sự thay đổi trong hàng loạt khâu biên tập hình ảnh, The Face Việt Nam mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hàng loạt những câu chuyện đắt giá nhưng vẫn không hề kém cạnh về yếu tố chuyên môn. Chương trình sẽ bắt đầu ghi hình trong thời gian sớm nhất.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Tri thức trẻ, PL+)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo